Chris Evans ผู้รับบท Captain America แสดงความรู้สึกต่อตัวละคร Captain Carter ของ Hayley Atwell

Chris Evans แสดงความคิดเห็นต่อการเปิดตัวครั้งแรกของ Hayley Atwell ในฐานะ Captain Carter จากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022)

1BF8E64F-6D44-424A-A02E-2C9BB7DE1B5D

Chris Evans อดีตผู้รับบท Steve Rogers หรือ Captain America เขาคือทหารผ่านศึกจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เขาแสดงปฏิกิริยาของเขาต่อการเปิดตัวครั้งแรกของตัวละคร Captain Carter ฉบับคนแสดงใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022)

Evans พูดถึงตัวละครที่รับบทโดย Hayley Atwell ผู้เคยเป็นนักแสดงร่วมกับเขาในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger (2001) ในการให้สัมภาษณ์กับ MTV News

Evans กล่าวว่า

ผมยังไม่ได้ดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) แต่ผมได้ยินเกี่ยวกับบทบาทของ Captain Carter ในเรื่องนี้ ผมหมายถึง Attwell สมบูรณ์แบบสำหรับมัน เธอเป็นเพียงหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย และเป็นหนึ่งในมนุษย์ที่น่ารักที่สุดบนโลก ดังนั้น ผมมีความสุขกับทุกสิ่งที่เธอทำ

Captain Carter ปรากฏตัวครั้งแรกใน MCU ในซีรีย์แอนิเมชันของ Disney+ เรื่อง What If…? ซีซัน 1 ซึ่งกำหนดให้เธอเป็น Peggy Carter ในจักรวาลแยก ที่ถูกดัดแปลงร่างกายเป็นทหารชั้นยอดแทนที่ Steve Rogers ซึ่ง Atwell ก็มาพากย์เสียงเป็น Captain Carter ในเรื่องนี้ด้วย และต่อมาเราก็ได้เห็นตัวละครนี้ในฉบับคนแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) เธอถูกสังหารโดย Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen) ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับกลุ่ม Illuminati ในจักรวาล Earth-838 ที่เหลือ

แม้ว่าเธอจะเสียชีวิตลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มีข่าวลือว่าโปรเจกต์การสร้างภาคแยกของตัวละคร Captain Carter กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าโครงการนี้จะเป็นภาพยนตร์หรือทีวีซีรีส์ อย่างไรก็ตาม หากโปรเจกต์นี้เกิดขึ้นจริง อาจเป็นเล่าเรื่องของเธอในอดีต หรือไม่ก็เป็นตัวเธออีกคนในมิติแยกย่อย รวมไปถึงการกลับมาของ Captain Carter ใน What If…? ซีซั่น 2 แม้ว่าทุกคนย่างเห็นตัวละครนี้อีกครั้งแต่ก็ไม่มีการยืนยันจากทีมผู้สร้างอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ส่วนทางด้าน Atwell เองก็ยังคงปกปิดเกี่ยวกับอนาคตของ Captain Carter ใน MCU เช่นกัน

เธอกล่าวในงาน Awesome Con 2022 ว่า

ไม่มีข่าวคราวสำหรับคุณ ต้องขอโทษด้วย แต่ฉันรับรู้ถึงความกระตือรือร้นของพวกคุณ และฉันก็อยากจะรู้สึกว่า ถ้า Marvel หาบ้านให้ตัวละครนี้ได้ และเธอคู่ควรกับสายต่อเพื่อพัฒนาการในฐานะตัวละคร

นักแสดงพยายามคาดเดาเนื้อหาภาคแยกของตัวละคร Peggy Carter ซึ่งเล่าถึงชีวิตของผู้ร่วมก่อตั้งองค์กร SHIELD หรือสามีของเธออย่าง Steve Rogers หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers : Endgame (2019)

Steve Roger เหนื่อยและเขาต้องการพักผ่อน ส่วน Peggy ก็มีภารกิจให้ทำมากมาย และที่เยี่ยมมากคือ Steve รู้สึกดีกับเรื่องนั้นเพราะเขาเป็นสตรีนิยม เขาปล่อยเธอไปใช้ชีวิตที่ดีที่สุดของเธอและเติมเต็มศักยภาพที่แท้จริงของเธอเพราะเขารู้ดีว่าเธอมีส่วนได้ส่วนเสียในโลกนี้และนั่นทำให้เขามีเสน่ห์มากขึ้นสำหรับเธอ

ติดตามเรื่องราวของตัวละคร Peggy Carter ได้ในซีรีส์ Agent Carter (2015) และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) บน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Evans

คริส อีแวนส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-06-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sudbury, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Red One

    Jack O'Malley

  2. Scott Pilgrim Takes Off

    Lucas Lee (voice)

    Pain Hustlers

    Pete Brenner

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้