Red One หนังแอ็กชันเรื่องใหม่ของ The Rock และ Chris Evans ประกาศวันฉายออกมาแล้ว

ปีนี้แฟนๆ ภาพยนตร์หลายคนคงจะคิดถึง Dwayne Johnson หรือ The Rock กันพอสมควร เพราะในปีนี้เขาไม่ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใดเลย มีปรากฎตัวออกมาแค่ซีนเดียวใน Fast X แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะในปีหน้า The Rock จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Chris Evans ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์เรื่อง Red One ที่ล่าสุดได้มีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยออกมาว่า Red One ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ของ Amazon Studios จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทันช่วงวันขอบคุณพระเจ้าในวันที่15 พฤศจิกายน 2024 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock และ Chris Evans กำกับโดย Jake Kasdan ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับ The Rock มาแล้วใน Jumanji: Welcome to the Jungle (2017) และ Jumanji: The Next Level (2019) พร้อมกับบทที่เขียนโดย Chris Morgan มือเขียนบทจากแฟรนไชส์ Fast & Furious

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าพล็อตเรื่องของ Red One จะเกี่ยวกับอะไร รู้แค่เพียงว่ามันจะเป็นภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ที่จะมีบรรยากาศในเรื่องอยู่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งนอกจากจะได้ The Rock และ Chris Evans มารับบทนำแล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังสมทบด้วยนักแสดงอีกหลายคน ได้แก่ J.K. Simmons, Bonnie Hunt, Kristofer Hivju, Kiernan Shipka, Lucy Liu, Nick Kroll, Wesley Kimmel และ Mary Elizabeth Ellis โดยท้ายที่สุดแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาดีตามที่คาดหวังไว้หรือไม่ ทุกคนคงต้องรอพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red One

Nov 14, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้