เกือบพลาดของดี! ผู้กำกับ John Wick: Chapter 4 เผยว่าตอนแรกเขาเกือบตัดฉากปืนลูกซองไฟทิ้ง

John Wick: Chapter 4 เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ภาคต่อเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งแง่รายได้และคำวิจารณ์ สาเหตุเพราะในภาคนี้มีฉากแอ็กชันที่ยอดเยี่ยมหลายต่อหลายฉาก หนึ่งในนั้นคือฉากการต่อสู้ในตึกร้างที่ถ่ายจากมุมสูง ซึ่งเป็นฉากที่ John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) ใช้ปืนลูกซองไฟหรือที่รู้จักกันในชื่อ ลมหายใจมังกร (Dragon’s breath) โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าในตอนแรกเขาเกือบที่จะตัดฉากนี้ทิ้งไปแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vulture เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ John Wick: Chapter 4 ผลงานการกำกับล่าสุดของเขา ซึ่งเขาได้เผยว่าตอนแรกเขาเกือบจะตัดฉากที่แฟนๆ ชื่นชอบที่สุดทิ้งไปแล้ว แต่โชคยังดีที่มันไม่ได้เกิดขึ้น โดยเขาได้กล่าวว่า

เมื่อคุณเห็นภาพด้านบนโดยไม่มีเอฟเฟกต์เจ๋งๆ แต่คุณไม่เห็น Dragon’s Breath ออกมาจากปากกระบอกปืน คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในห้องตัดต่อ? จนกระทั่งในท้ายที่สุดมันก็ได้ไปอยู่ในรายการของฉากที่หลายคนคิดว่าเราควรตัดออก มันเป็นแบบนั้นจนกระทั่งเราลองใส่เอฟเฟกต์เข้าไป ผู้คนจึงพูดว่า ‘โอ้ บ้าจริง เราไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น’ และผมก็แบบ ‘ดีแล้วที่เราไม่ได้ตัดมันทิ้ง’

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้