Bill Skarsgård จะบู๊สุดพรั่นในตัวอย่าง Boy Kills World หนังแอ็กชั่นสุดจิ๊ดที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

Bill Skarsgård กำลังจะทำให้ทุกคนต้องอึ้ง! ไปตามๆ กันใน Boy Kills World ภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดคลั่งที่จะพาเข้าสู่โลกการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเสียงในหัวของชายหูหนวกที่กำลังจะเตรียมเปิดศึกการล้างแค้นสุดยิ่งใหญ่จากฝีมือของผู้กำกับ Moritz Mohr

Bill Skarsgård-Boy Kills World

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Boy (รับบทโดย Bill Skarsgård) ชายหนุ่มผู้มีอาการหูหนวกที่รับการฝึกฝนร่างกายและศิลปะการต่อสู้จากคนแปลกหน้าสุดลึกลับเพื่อเตรียมตัวล้างแค้นให้กับเหล่าศัตรูที่ฆ่าครอบครัวของเขา ซึ่งในเส้นทางที่สุดแสนอันตรายนี้เขาก็จะต้องพบกับเรื่องราวที่ไม่อาจคาดเดาได้ที่จะคอยเข้ามาทดสอบชะตาชีวิตอยู่ตลอดเวลาผ่านความโหดร้ายและการหักหลัง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Moritz Mohr ที่เคยนำเอาไอเดียของ Boy Kills World ไปทำในหนังสั้นก่อนที่จะกลายมาเป็นภาพยนตร์ฉบับเต็มที่ทุกคนกำลังรอคอย พร้อมกับได้ Tyler Burton Smith และ Arend Remmers ที่จะร่วมเขียนบทด้วยกัน รวมไปถึงยังได้ Sam Raimi ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้าง Spider-Man จะมาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วยและนอกจากหนุ่ม Bill Skarsgård ก็ยังจะมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Jessica Rothe, Isaiah Mustafa และ Yayan Ruhian

Boy Kills World จะเข้าฉายในวันที่ 26 เมษายน 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Deadline,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Boy Kills World

แค้นนี้ที่รอคิวล์

Apr 24, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้