Donnie Yen เตรียมรับบทนำใน Kung Fu ฉบับรีบูตของ Universal

สัปดาห์นี้สตูดิโอ Universal Pictures ได้ออกมาอัปเดตรายละเอียดของโปรเจกต์ต่างๆ ของสตูดิโอที่กำลังจะมาถึง และหนึ่งในนั้นก็รวมถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์ Kung Fu ฉบับรีบูต ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า Donnie Yen จะได้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้

2

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Donnie Yen นักแสดงชื่อดังจาก Ip Man (2008), Rogue One: A Star Wars Story (2016) และ John Wick: Chapter 4 (2023) เพิ่งถูกกำหนดให้รับบทนำใน Kung Fu ภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องใหม่ของ Universal Pictures ที่จะผลิตร่วมกับ 87North Productions พร้อมอำนวยการสร้างโดย Kelly McCormick, David Leitch และ Guy Danella แต่นอกจากจะอำนวยการสร้างแล้วนั้น Leitch ผู้กำกับจาก Deadpool 2 (2018) และ Bullet Train (2022) ก็กำลังถูกเล็งเอาไว้ในฐานะผู้กำกับด้วย ส่วนบทจะเขียนโดย Stephen Chin มือเขียนบทจาก War Dogs (2016)

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะดัดแปลงมาจาก Kung Fu ซีรีส์สุดคลาสสิคของช่อง ABC ที่นำแสดงโดย David Carradine ในบท Kwai Chang Caine ปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ที่หนีมาจากประเทศจีนและได้มาอาศัยอยู่ที่อเมริกาหลังจากที่อาจารย์ของเขาถูกสังหาร ซึ่งซีรีส์ต้นฉบับนั้นมีทั้งหมด 3 ซีซัน ออกอากาศตั้งแต่ปี ค.ศ.1972 ถึง ค.ศ.1975 และเพื่อให้แฟนๆ อุ่นใจได้ว่าภาพยนตร์ฉบับรีบูตจะเคารพต้นฉบับ จึงได้มีการดึงตัว Ed Spielman ผู้สร้างซีรีส์ต้นฉบับให้มาช่วยควบคุมโปรเจกต์นี้ด้วยในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนคงต้องรอไปดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Kung Fu ยังไม่มีกำหนดการฉายที่แน่นอน

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Donnie Yen

ดอนนี่ เยน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-07-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Guangzhou, Guangdong province, China

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้