ชมภาพแรกของ Willem Dafoe จาก Nosferatu ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Robert Eggers

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทางนิตยสาร Total Film ได้ทำการปล่อยภาพบางส่วนจาก Nosferatu ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Robert Eggers ออกมา และเมื่อวานนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพของ Willem Dafoe ในบทศาสตราจารย์ Albin Eberhart Von Franz ดูภาพใหม่ได้ด้านล่าง

1

ภาพใหม่ของ Willem Dafoe จาก Nosferatu ที่ถูกปล่อยออกมานี้มาจากนิตยสาร Entertainment Weekly (EW) ที่กำลังจะวางขายนิตยสารฉบับล่าสุดที่จะมีรายละเอียดและบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในรายงานที่ออกมา นอกจากจะมีการเปิดเผยภาพของ Dafoe แล้วนั้น ยังได้มีการเผยบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งจากผู้กำกับ Robert Eggers ที่พูดถึงภาพนี้ออกมาอีกด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

ซีนนั้นนอกจากจะมีเปลวไฟจริงแล้ว ยังมีหนูจริงถึง 2,000 ตัว ซึ่งมันท้าทายมาก แต่ก็สนุกมากเช่นกัน

(ตัวละครของ Dafoe ว่าเป็น) นักล่าแวมไพร์ผู้บ้าคลั่ง ผมรักและรู้สึกผูกพัน (กับตัวละครตัวนี้)

Nosferatu ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Willem Dafoe และผู้กำกับ Robert Eggers ได้ร่วมงานกัน เพราะก่อนหน้านี้ Dafoe เคยรับบทนำในภาพยนตร์ของ Eggers มาแล้วใน The Lighthouse ที่ออกฉายในปี 2019 และนอกจาก Nosferatu จะมี Dafoe ร่วแสดงแล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังประกอบไปด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ได้แก่ Bill Skarsgård, Lily-Rose Depp, Nicholas Hoult, Aaron Taylor-Johnson และ Emma Corrin เรียกได้ว่ามีแต่ตัวท็อปๆ ทั้งนั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่แฟนๆ หลายคนจะให้ความสนใจกับโปรเจกต์นี้ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 25 ธันวาคม 2024 ส่วนในไทยยังไม่มีการประกาศวันฉายออกมา คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: ew.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Willem Dafoe

วิลเลม ดาโฟ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

22-07-1955 (68 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Appleton, Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Nosferatu

    Professor Albin Eberhart Von Franz

    Kinds of Kindness

    Raymond / George / Omi

    Finally Dawn

    Rufo Priori

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้