John Wick: Chapter 4 ทำลายสถิติขึ้นเป็นภาคที่ทำรายได้ในการฉายรอบพรีวิวได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์

John Wick: Chapter 4 เริ่มต้นได้อย่างสวยงามไร้ข้อกังขา เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าภาคต่อนักฆ่าของ Keanu Reeves เรื่องนี้เพิ่งจะทำลายสถิติขึ้นเป็นภาคที่ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์

1

ตามรายงานที่ออกมาล่าสุดได้ระบุว่า John Wick: Chapter 4 ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาได้สูงถึง 8.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้ภาคต่อเรื่องนี้กลายเป็นภาคที่ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์ไปโดยปริยาย แถมยังมีลุ้นที่จะได้ขึ้นเป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้สูงที่สุดในแฟรนไชส์อีกด้วย เนื่องจากมีการคาดการณ์ไว้แล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรก [3 วันแรกของการฉาย] ในอเมริกาได้สูงถึง 65-70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงก็จะเป็นรายได้เปิดตัวที่สูงกว่าภาค 3 ที่ครองอันดับ 1 เป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้สูงที่สุดอยู่ที่ 56.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตอนนี้ John Wick: Chapter 4 เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาเป็นวันแรก แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่ภาคต่อเรื่องนี้จะสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาได้ตามที่คาดเอาไว้ เนื่องจากตัวภาพยนตร์ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมากทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชมที่ได้รับชมไปแล้ว โดยปัจจุบัน John Wick: Chapter 4 มีคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 96% ในฝั่งนักวิจารณ์ [จากนักวิจารณ์ 185 คน] ส่วนในฝั่งผู้ชมทั่วไปก็มีคะแนนเฉลี่ยเท่ากันอยู่ที่ 96% เช่นเดียวกัน [จากผู้ชมมากกว่า 500 คน] เรียกได้ว่าภาคต่อของผู้กำกับ Chad Stahelski เรื่องนี้ทำออกมาได้ถูกจริตคนดูทุกรูปแบบจริงๆ อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์ที่หยิบยกขึ้นมานี้ดูไว้ได้เพื่อเป็นแนวทางเท่านั้น ส่วนตัวภาพยนตร์จะถูกอกถูกใจคุณหรือไม่นั้นมีแค่คุณเท่านั้นที่รู้ ดังนั้น ทุกคนจึงต้องไปพิสูจน์ด้วยตาของตัวเองในโรงภาพยนตร์

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้