มีแววรุ่ง! John Wick: Chapter 4 ได้รับคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes สูงถึง 89%

John Wick: Chapter 4 กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราในสัปดาห์หน้า ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ถือเป็นโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ รอคอย โดยตัวภาพยนตร์ได้มีการฉายรอบปซมทัศน์ไปแล้วและคำวิจารณ์ชุดแรกก็ออกมาในแง่บวก ล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เผยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกในฝั่งนักวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว ซึ่งปรากฎว่ามีคะแนนวิจารณ์ที่สูงมากเกือบ 90%

1

คะแนนวิจารณ์ชุดแรกบน Rotten Tomatoes ในฝั่งนักวิจารณ์ของ John Wick: Chapter 4 ที่ถูกปล่อยออกมานั้นอยู่ในเกณฑ์ของ “มะเขือสด” ซึ่งมีคะแนนอยู่ที่ 89% จากนักวิจารณ์ 44 คน แบ่งเป็นคนที่ชอบ 39 คน และไม่ชอบ 5 คน คำวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างบอกว่าภาคต่อนี้มีฉากแอ็กชันที่อลังการและเยอะมากที่สุดในแฟรนไชส์ ด้วยระยะเวลาภาพยนตร์ที่ยาวถึง 2 ชั่วโมง 49 นาที ภาคนี้จึงมีการเพิ่มฉากแอ็กชันเข้ามาได้มากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นตัวภาพยนตร์ก็ยังสามารถดึงดูดผู้ชมและทำให้ผู้ชมอยากติดตามเรื่องราวต่อไปได้ นอกจากนี้คำวิจารณ์ส่วนใหญ่ยังชื่นชมตัวละครของ Donnie Yen ว่าเป็นตัวละครที่ขโมยซีนและเป็น MVP ของเรื่อง

คะแนนวิจารณ์ 89% บน Rotten Tomatoes ของ John Wick: Chapter 4 นี้นับว่าเป็นคะแนนที่ยังอยู่ในมาตรฐานของแฟรนไชส์ เนื่องจาก John Wick: Chapter 2 (2017) และ John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) ก็มีคะแนนวิจารณ์อยู่ที่ 89% เท่ากัน มีแค่เพียงภาคแรกอย่าง John Wick (2014) เท่านั้นที่ได้คะแนนน้อยที่สุดอยู่ที่ 86% แต่ถึงจะคะแนนน้อยที่สุดในแฟรนไชส์ แต่ก็ยังเป็นคะแนนที่สูงมากๆ อยู่ดี อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์ที่ออกมานี้นั้นเป็นเพียงความคิดเห็นของนักวิจารณ์บางส่วนเท่านั้น ไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ว่าภาพยนตร์ดีหรือไม่ดี เป็นได้แค่เพียงแนวทางเท่านั้น ทางที่ดีที่สุดคือทุกคนต้องไปตัดสินด้วยตาตัวเองจึงจะรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ตรงตามจริตการดูภาพยนตร์ของคุณหรือไม่ เพราะคนเรามีความชอบที่แตกต่างกัน ดังนั้น คงต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 22 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้