ผู้กำกับ John Wick เผยว่ามันเป็นเรื่อง "ไร้สาระมาก" ที่ออสการ์ไม่มีรางวัลในสาขาฉากสตันต์

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพิ่งมีการจัดงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 ไปแบบหมาดๆ ในปีนี้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม และสิ่งที่เหมือนเดิมนี้รวมถึงการที่ยังไม่มีการมอบรางวัลในสาขาฉากสตันต์ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมด้วย โดยล่าสุด Chad Stahelski ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ John Wick ก็เพิ่งออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเขามองว่าอาชีพนักแสดงผาดโผนมีความสำคัญมาก ดังนั้น เขาจึงอยากให้ออสการ์มีการมอบรางวัลในสาขานี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chad Stahelski อดีตสตันต์แมนที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับใน John Wick ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter (THR) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะเข้าฉาย นอกจากนี้ก็ยังมีการพูดคุยในเรื่องอื่นๆ อีกหลายเรื่องไปจนถึงเรื่องการเพิ่มสาขาการแสดงผาดโผนในรางวัลออสการ์ โดยตัวผู้กำกับ Stahelski ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

มีหนึ่งสาขารางวัลสำหรับทุกแผนกอื่นๆ ยกเว้นของเรา? มัน [การเพิ่มรางวัลฉากสตันต์] เป็นสิ่งที่แทบไม่ต้องใช้สมองเลยสำหรับผม จริงอยู่nี่มีการพูดถึงและข่าวลือว่าเหตุใดจึงไม่มีการมอบรางวัลในหมวดหมู่นี้ว่าทาง The Academy โกรธใครบางคนเกี่ยวกับบางสิ่ง จากทั้งหมดที่ผมรู้ คือมันโคตรจะไร้สาระ เราต้องการได้รับการยอมรับเพราะเราเป็นหนึ่งใน 11 แผนกหลัก เราแม้งอยู่ในทุกตัวอย่างของหนังทุกเรื่อง ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ขายในสิ่งที่เราทำ

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 22 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chad Stahelski

แชด สเตเฮลสกี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

20-09-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Palmer, Massachusetts, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้