Paramount เผยโปสเตอร์ใหม่ของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ภาพยนตร์แอ็กชันภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย

หนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันที่แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกรอคอยกันมากที่สุดในปีนี้คงหนีไม่พ้น Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ที่มีกำหนดการฉายในช่วงกลางปีนี้ ล่าสุดทาง Paramount Pictures เพิ่งทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใบใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูภาพโปสเตอร์ใหม่ได้ด้านล่าง

1

ภาพโปสเตอร์ล่าสุดที่ปล่อยออกมานี้เป็นภาพของจริงในฉากสตันต์ที่ Ethan Hunt (รับบทโดย Tom Cruise) ขี่มอเตอร์ไซค์วิบากเหินลงจากหน้าผา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของฉากนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้ว โดยเบื้องหลังของการถ่ายทำฉากนี้นั้น Tom Cruise จะต้องฝึกขี่มอเตอร์ไซค์เหินบนเนินมากกว่า 10,000 ครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านทั้งเรื่องการปลอดภัย และองศาของรถที่เหินขึ้นไปเพื่อให้สามารถถ่ายทำฉากที่ดีที่สุดออกมาได้ ดังนั้น รับประกันได้เลยว่าฉากสตันต์ในเรื่องนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กระแสของภาพยนตร์ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One กำลังดีมาก ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากความสำเร็จของ Top Gun: Maverick ของ Tom Cruise เมื่อปีที่แล้ว แถมภาคนี้ก็ยังเป็นแค่พาร์ทแรกเท่านั้น ส่วนพาร์ทที่ 2 ได้แก่ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two จะตามออกมาอีกในปี 2024

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 13 กรกฎาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

Jul 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้