Netflix เผยตัวอย่าง Damsel (ดรุณีผู้พิชิต) ที่จะพลิกพลิกโฉมเจ้าหญิงจากเทพนิยายให้กลายเป็นนักรบมังกร

ความรักไม่ใช่ดั่งเทพนิยาย! จะเป็นอย่างไรเมื่อ Millie Bobby Brown กำลังจะเตรียมเข้าพิธีอภิเสกสมรสกับเจ้าชายรูปงามใน Damsel (ดรุณีผู้พิชิต) ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหญ่ของเจ้าหญิงผู้อาภัพที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากถ้ำมังกรยักษ์ โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคมนี้

Netflix-Damsel-Millie Bobby Brown

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิง Elodie หลังจากที่เธอได้ผ่านการคัดเลือกในการหาหญิงสาวผู้มีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมที่สุดเพื่อที่จะแต่งงานเจ้าชายรูปงาม แต่แท้จริงแล้วการแต่งงานนี้กลับเป็นแผนการของราชวงศ์ที่คัดเลือกเธอมาให้ชดใช้หนี้ในอดีต ซึ่งก็คือการสังเวย Elodie ให้กับมังกรยักษ์ในถ้ำสุดลึกลับ ซึ่งเธอต้องใช้ทักษะและไหวพริบทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชีวิตรอดออกจากถ้ำไปให้ได้

Millie Bobby Brown ได้กล่าวถึงความรู้สึกถึงหนังเรื่องนี้ว่า

หลังจากที่ฉันอ่านบทเสร็จ ฉันก็รู้สึกว่า ‘ว้าว! ฉันไม่เคยรับบทนำที่ต้องทำอะไรด้วยตัวเองเลยนี่’ เพราะทุกๆ บทที่ฉันได้รับตัวละครของฉันมักจะต้องพึ่งพาหรืออยู่กับคนอื่นๆ เสมอ ไม่ว่าจะใน Stranger Things ฉันก็มีเพื่อนๆ ที่แสนดีอยู่ด้วยหรือจะใน Enola Holmes ฉันก็มี Henry Cavill หรือ Louis Partridge ที่คอยช่วยฉันเอาไว้ได้ แต่สำหรับใน Damsel มันทำให้ฉันคิดได้ว่า ‘โอ้พระเจ้า! มันมีแค่ตัวฉันจริงๆ’ ฉันต้องไปถ่ายทำที่นั่นทุกวันและต้องตั้งใจทุ่มเททุกวันด้วย

Damsel มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

26008

ที่มา: Coming Soon,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Damsel

ดรุณีผู้พิชิต

Mar 7, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้