หนีมังกร! Netflix เผยตัวอย่างแรก Damsel เมื่อเจ้าหญิงผู้อาภัพต้องเอาชีวิตรอดจากถ้ำมังกรยักษ์

เตรียมลุ้นเอาใจช่วย Millie Bobby Brown เอาชีวิตรอดออกจากถ้ำสุดลึกลับใน Damsel ภาพยนตร์แฟนตาซีสุดมันส์ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาในช่วง Geeked Week จากทาง Netflix เพื่อกระตุ้นต่อมความสนุกให้กับแฟนๆ ก่อนได้ไปสัมผัสกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและเร้าใจของเจ้าหญิงและมังกรยักษ์ โดยจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

Netflix-damsel

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิง Elodie หลังจากที่เธอได้ผ่านการคัดเลือกในการหาหญิงสาวผู้มีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมที่สุดเพื่อที่จะแต่งงานเจ้าชายรูปงาม แต่แท้จริงแล้วการแต่งงานนี้กลับเป็นแผนการของราชวงศ์ที่คัดเลือกเธอมาให้ชดใช้หนี้ในอดีต ซึ่งก็คือการสังเวย Elodie ให้กับมังกรยักษ์ในถ้ำสุดลึกลับ ซึ่งเธอต้องใช้ทักษะและไหวพริบทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชีวิตรอดออกจากถ้ำไปให้ได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Juan Carlos Fresnadillo ผู้อยู่เบื้องหลัง 28 Weeks Later (2007) และ Intruders (2011) พร้อมกับการเขียนบทของ Dan Mazeau นอกจากจะนำแสดงโดย Millie Bobby Brown ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Angela Bassett, Robin Wright, Nick Robinson และ Ray Winstone แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ แต่คาดการณ์ว่าจะเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

แม้ว่า Stranger Things ซีซันสุดท้ายกำลังจะมาถึง แต่สาวน้อย Millie Bobby Brown ก็ยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันใน The Electric State อีกหนึ่งผลงานของผู้สร้าง Anthony และ Joe Russo รวมถึง Enola Holmes 3 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอีกด้วย

Damsel มีกำหนดการเข้าฉายทาง Netflix ในปี 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Damsel

ดรุณีผู้พิชิต

Mar 7, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้