สู้ชีวิต! Millie Bobby Brown เตรียมสู้กับมังกร Damsel หนังแฟนตาซีเรื่องใหม่จาก Netflix

สาวน้อย Millie Bobby Brown จาก Stranger Things เตรียมพลิกบทบาทเป็นสาวนักสู้ใน Damsel ภาพยนตร์แฟนตาซีสุดมันส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและเร้าใจของหญิงสาวและมังกรยักษ์ นับเป็นอีกผลงานจาก Geeked Week ที่น่าจับตามอง ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาแล้วเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

25214

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหญิง Elodie หลังจากที่เธอได้ผ่านการคัดเลือกในการหาหญิงสาวผู้มีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมที่สุดเพื่อที่จะแต่งงานเจ้าชายรูปงาม แต่แท้จริงแล้วการแต่งงานนี้กลับเป็นแผนการของราชวงศ์ที่คัดเลือกเธอมาให้ชดใช้หนี้ในอดีต ซึ่งก็คือการสังเวย Elodie ให้กับมังกรยักษ์ในถ้ำสุดลึกลับ ซึ่งเธอต้องใช้ทักษะและไหวพริบทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชีวิตรอดออกจากถ้ำไปให้ได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Juan Carlos Fresnadillo ผู้อยู่เบื้องหลัง 28 Weeks Later (2007) และ Intruders (2011) พร้อมกับการเขียนบทของ Dan Mazeau นอกจากจะนำแสดงโดย Millie Bobby Brown ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Angela Bassett, Robin Wright, Nick Robinson และ Ray Winstone แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการ แต่คาดการณ์ว่าจะเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับใครที่กำลังรอ Stranger Things 5 ซีซันสุดท้ายของสาวน้อย Millie Bobby Brown ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Women’s Wear Daily ว่า

มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตของฉัน ซึ่งก็เหมือนกับการจบไฮสคูลเลยค่ะ มันเหมือนกับปีสุดท้ายของการเรียนที่คุณพร้อมแล้วจะเติบโตและเบ่งบาน ฉันรู้สึกขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่จะออกไปใช้ชีวิตด้วยตัวของคุณเอง

Damsel มีกำหนดฉายทาง Netflix ในปี 2024

millie-bobby-brown-damsel-poster

ที่มา: digitalspy.com,Collider,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Damsel

ดรุณีผู้พิชิต

Mar 7, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้