ชมตัวอย่างแรกของ สาธุ ซีรีส์ไทยเรื่องล่าสุดจาก Netflix เมื่อความศรัทธาและเงินตราเป็นของคู่กัน

“ศาสนา” คือสิ่งที่อยู่คู่กับเผ่าพันธุ์มนุษย์มานานแสนนาน และท่ามกลางความเชื่อ ความศรัทธา ความเลื่อมใส หารู้ไม่ว่ามันมีเม็ดเงินมหาศาลหมุนเวียนอยู่ และในปีนี้ Netflix ก็กำลังจะท้าทายความศรัทธาของชาวไทยด้วย สาธุ ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

จากตัวอย่างแรกที่ออกมานี้ถือว่าน่าสนใจอย่างมากสำหรับซีรีส์ สาธุ หรือชื่ออังกฤษคือ The Believers ซีรีส์แนวจิกกัดเสียดสีสังคมเรื่องล่าสุดจาก Netflix ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการปล่อยโปสเตอร์และภาพชุดแรกออกมา พร้อมกับคำโปรยสุดเจ็บแสบ “ศรัทธามา เงินตราเกิด” ตัวซีรีส์จะพาเราไปท้าทายความเชื่อที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมพาเราไปดูเบื้องหลังของความศรัทธาที่เต็มไปด้วยเม็ดเงินมหาศาล ติดตามเรื่องราวของเพื่อนสนิท 3 คนที่ไปกู้เงินนอกระบบมาลงทุนทำธุรกิจร่วมกันแต่ดันเจ๊งไม่เป็นท่า งานนี้พวกเขาทั้ง 3 จึงต้องหาเงินก้อนโตมาเพื่อใช้หนี้ที่ก่อไว้ก่อนที่ทุกอย่างจะปานปลาย จนท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้พบกับช่องทางใหม่ในการหาเงิน นั่นคือการเข้าไปพัฒนาวัดที่แสนเงียบเหงาให้กลายเป็นวัดที่โด่งดังและเป็นแหล่งทำเงิน

นอกจากพล็อตเรื่องที่มีความน่าสนใจแล้ว ทัพนักแสดงที่จะปรากฎตัวออกมาในซีรีส์เรื่องนี้ก็ถือว่าน่าจับตามองไม่แพ้กัน ประกอบไปด้วย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ จาก ฉลาดเกมส์โกง (2017), พีช-พชร จิราธิวัฒน์ จาก Top Secret วัยรุ่นพันล้าน (2011), แอลลี่-อชิรญา นิติพน จาก น้อง.พี่.ที่รัก (2018) สมทบด้วย เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข จาก ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์ และ ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือพี่ปั๊ปนักร้องนำจากวง Potato ตัวซีรีส์จะกำกับโดย วรรธนพงศ์ วงศ์วรรณ ผู้กำกับจากซีรีส์ Someone (2020) โดยท้ายที่สุดแล้วซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และจะออกมาดีอย่างเราที่คาดหวังเอาไว้หรือไม่ เราคงต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันทาง Netflix

26156

สาธุ มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 27 มีนาคมนี้

ที่มา: Youtube
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Believers

สาธุ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้