เผยภาพโปสเตอร์ Parasyte: The Grey ซีรีส์จากมังงะปรสิตสุดฮิตที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix

จากมังงะสุดสยองในตำนานของฮิโตชิ อิวาอากิ กำลังจะถูกนำกลับมาเล่าใหม่อีกครั้งใน Parasyte: The Grey ซีรีส์ไซไฟสุดระทึกขวัญส่งตรงจาก Netflix ด้วยฝีมือการสร้างของ ยอนซังโฮ (Yeon Sang Ho) ผู้กำกับจาก Train to Busan (2016) และ JUNG_E (2023) ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกพิสดารเมื่อมีสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับเข้ามาซ่อนตัวเป็นปรสิตในโลกมนุษย์

Parasyte-The Grey

ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้เหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของวงการอย่าง จอนโซนี (Jeon So Nee), คูคโยฮวาน (Koo Kyo Hwan), อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun), ควอน แฮ ฮโย (Kwon Hae Hyo) และ คิม อิน ควอน (Kim In Kwon) สำหรับ Parasyte มังงะของอาจารย์ฮิโตชิ อิวาอากิ เรียกได้ว่าเป็นตำนานความสยองแห่งยุคอีกหนึ่งผลงานที่สามารถครองใจแฟนๆ ได้อย่างมากมายด้วยยอดขายกว่า 25 ล้านเล่มผ่านเรื่องราวที่เหนือจินตนาการและแนวคิดเชิงปรัญชาที่ลึกซึ้ง

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ จองซูอิน (รับบทโดย จอนโซนี) หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อของปรสิตสุดลึกลับ แต่ถึงอย่างนั้นเธอกลับสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมันได้อย่างน่าประหลาดใจ ในขณะเดียวกัน ซอลคังอู (รับบทโดย กูคโยฮวาน) ชายหนุ่มที่ออกทำภารกิจตามหาปรสิตเพื่อตามหาน้องสาวที่หายไปของเขา

Parasyte: The Grey มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 5 เมษายน 2024 บน Netflix

ที่มา: Netflix,Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Parasyte: The Grey

ปรสิต: เดอะ เกรย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้