รีวิวชุดแรกจาก John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์แอ็กชันแห่งปีที่หลายคนรอคอย!

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 จะเข้าฉายในบ้านเรา โดยตัวภาพยนตร์ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา และในตอนนี้รีวิวชุดแรกจากนักวิจารณ์ที่ได้รับชมรอบปฐมทัศน์ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

1

John Wick: Chapter 4 ของผู้กำกับ Chad Stahelski เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ John Wick ต่อจาก John Wick (2014), John Wick: Chapter 2 (2017) และ John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) ภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์แอ็กชันที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งมีเอกลักษณ์ในเรื่องของฉากแอ็กชันที่ดุเดือดและยิ่งใหญ่อลังการ โดยตัวภาพยนตร์ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วเมื่อคืนวานนี้ และดูเหมือนว่าภาคนี้ก็จะยังคงดีงามเหมือนเคย เนื่องจากเหล่านักวิจารณ์ส่วนใหญ่ที่ได้ดูไปแล้วก็ต่างพากันออกมาชื่นชมภาคต่อเรื่องนี้นี้

สำหรับในประเทศไทย John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการฉายในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ดังนั้น แฟนๆ ชาวไทยก็คงต้องอดใจรอกันอีกนิด อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Chad Stahelski ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทางนิตยสาร Empire ว่า John Wick: Chapter 4 จะเป็นภาคต่อที่ทะเยอทะยานมากที่สุดในแฟรนไชส์ โดยเขาได้กล่าวว่า

ถ้าคุณเอาเรื่อง The Good, The Bad And The Ugly มาผสมกับ Zatoichi และใส่ตำนานกรีกลงไป คุณน่าจะได้อะไรที่ใกล้เคียงกับภาพยนตร์เรื่องนี้

มันน่ากลัวเล็กน้อยหลังจากภาคที่ 3 เพราะตอนนี้เรามีสูตรที่ใช้ได้ผล แต่คุณต้องระมัดระวังและพูดว่า ‘ไม่เอาน่า เราจะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว’ ดังนั้น ตอนนี้ ในภาคที่ 4 เรามีโครงเรื่องที่หลากหลาย มันให้ความรู้สึกที่แตกต่าง มันให้ความรู้สึกเป็นมหากาพย์มากกว่าทุกภาคที่ผ่านมา

4

รีวิวชุดแรกของ John Wick: Chapter 4

#JohnWick4 น่าประทับใจมาก ตั้งแต่ต้นจนจบ Keanu Reeves ค้นพบวิธีใหม่ๆ ในการสร้างความประทับใจด้วยฉากแอ็กชันที่น่าทึ่ง และล้อมรอบตัวเขาก็เต็มไปด้วยนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าทึ่ง

ภาคที่ 1-3 คือการสร้างโลก และภาคที่ 4 ก็สามารถนำสิ่งเหล่านั้นมาใช้ได้แบบหมดจด


John Wick: Chapter 4 ยิ่งใหญ่มากจริงๆ ใช่ มันยาว แต่มันเป็นลูกตั้งเตะที่ดีเกินจะชดเชยได้ หากาพย์แอ็กชันที่ลื่นไหล โหดเหี้ยม และมีสไตล์ที่แสดงให้เราได้เห็นว่า Keanu Reeves ผลักดันตัวเองไปไกลกว่าที่เคย และเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ พูดถึง… #JohnWick4


John Wick: Chapter 4 เป็นภาพยนตร์แอ็กชันที่คุณไม่ควรพลาด Keanu Reeves และ Donnie Yen นั้นยอดเยี่ยมมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันที่ดีที่สุดเท่าที่จำได้ #JohnWick4 #JohnWickChapter4


John Wick: Chapter 4 ทั้งดุเดือดและยอดเยี่ยมอย่างที่ฉันหวังไว้ ฉันไม่ได้สนใจระยะเวลาหนังที่ยาวนาน เพราะแค่ฉากแอ็กชันอันดุเดือดที่ประตูชัยฝรั่งเศส (Arc de Triomphe) เพียงอย่างเดียวก็คุ้มค่าแล้ว แถมฉาก Gun-Fu ระหว่าง Keanu Reeves กับ Donnie Yen ก็ออกมาดีอย่างที่หวังไว้

#JohnWick4 #JW4 #KeanuReeves #DonnieYen


ฉันชอบ John Wick 4 มีบางฉากที่จะทำให้คุณต้องตะลึง และคุณจะไม่มองบันไดแบบเดิมอีกต่อไป Donnie Yen ยอดเยี่ยมมาก ขอยกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันที่ดีที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมาได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย @JohnWickMovie


John Wick: Chapter 4 เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ฉันอ้าปากค้างอย่างน้อย 6 ครั้ง ส่วนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับปืนลูกซองกระสุนไฟที่เป็นเพียงความดีอย่างหนึ่งของภาพยนตร์แอ็กชันที่ดีที่สุด Donnie Yen แย่งซีนมาก ภาคนี้เป็นภาคที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์อย่างไม่ต้องสงสัย #JohnWick4 #JohnWickChapter4


ตอนแรกฉันมีข้อกังขาเกี่ยวกับระยะเวลาหนังที่ยาวเกือบ 3 ชั่วโมงของ John Wick: Chapter 4 แต่มันกลับเอาอยู่ มันเป็นมหากาพย์ที่มีจังหวะที่ชาญฉลาดซึ่งไม่เคยปล่อยให้ฉากแอ็กชันสูญเปล่า และลูกตั้งเตะก็ยอดเยี่ยม นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม แต่ Donnie Yen คือ MVP #JohnWick4


John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้