Evangeline Lilly เผยว่าเธออยากให้ตัวละคร Hope van Dyne หรือ The Wasp มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่เพียง 8 วันเท่านั้นก่อนที่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเข้าฉายในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วที่ Fox Village Theatre ในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในงานดังกล่าวก็ได้มีการสัมภาษณ์เหล่านักแสดงและทีมงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึง Evangeline Lilly นักแสดงผู้รับบทเป็น Hope van Dyne หรือ The Wasp ก็ได้ออกมาเผยว่าเธออยากมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง

2

ปัจจุบันนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ก็ได้มีการเดินทางมาไกลมากแล้ว ซึ่งเพิ่งทำการปิด Phase ที่ 4 ไปเมื่อปลายปีที่แล้วด้วยภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ของผู้กำกับ Ryan Coogler และในเดือนกุมภาพันธ์นี้จักรวาล MCU ก็กำลังจะก้าวต่อสู่ Phase ที่ 5 อย่างเต็มตัวด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ของผู้กำกับ Peyton Reed ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปติดตามการผจญภัยครั้งใหม่ของ Scott Lang หรือ Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd), Hope van Dyne หรือ The Wasp (รับบทโดย Evangeline Lilly) และ Cassie Lang [ลูกสาวของ Scott] (รับบทโดย Kathryn Newton) ซึ่งในครั้งนี้พวกเขาได้ถูกดูดไปยังมิติควอนตัมที่จะพาพวกเขาไปเผชิญหน้ากับ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ศัตรูที่แสนอันตรายที่จะกลายมาเป็นวายร้ายคนสำคัญในอนาคตของ MCU

แม้ว่าในตอนนี้ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะยังไม่ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ แต่ภาคต่อเรื่องนี้ก็ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน และในงานดังกล่าว Evangeline Lilly นักแสดงผู้รับบทเป็น Hope Van Dyne หรือ The Wasp ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เกี่ยวกับบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Lilly ได้เผยว่าเธออยากให้ตัวละคร The Wasp มีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันมีอะไรจะเสนอ ฉันคิดว่า บางทีอาจถึงเวลาแล้วสำหรับภาคแยกของ Hope [Van Dyne] สำหรับภาพยนตร์เดี่ยวของ The Wasp เห็นด้วยไหม? เห็นด้วยไหม? มีใครจะซื้อ [ความคิดนี้] ไหมเนี่ย?

1

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Evangeline Lilly เสนอแนวคิดในการสร้างภาพยนตร์ที่มีตัวละครนำเป็นผู้หญิง เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเองก็เคยออกมาพูดถึงเรื่องการสร้างภาพยนตร์ที่จะรวมตัวละครนางเอกทั้งหมดของจักรวาล MCU เข้าด้วยกัน โดยเธอได้พูดถึงเรื่องนี้ในการสัมภาษณ์กับ CinePop เมื่อปลายปีที่แล้ว อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

ใช่ ฉันอยากเข้าร่วม ฉันอยากจะทำให้มันเกิดขึ้น วันนั้นที่เราถ่ายทำฉากใน Avengers: Endgame ฉากที่มีแต่พวกเราผู้หญิงคือวันที่พิเศษที่สุดที่ฉันเคยมีมาเลย ซึ่งมันอาจจะเป็นวันที่พิเศษที่สุดที่ฉันเคยมีในการถ่ายทำภาพยนตร์ Marvel เลยก็ได้

Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีกำหนดการฉายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Fort Saskatchewan, Alberta, Canada


การแสดง
  1. Ant-Man and the Wasp: Quantumania

    Hope van Dyne / The Wasp

  2. What If...?

    Hope Van Dyne / Wasp (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้