ทุกอย่างเหมือนเดิม! ผู้อำนวยการสร้างยืนยัน Loki ซีซัน 2 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ แม้ว่า Jonathan Majors จะถูกจับกุม

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก่อนที่ Loki ซีซัน 2 จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ซึ่งแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างกังวลว่าเรื่องราวในซีซันนี้จะถูกปรับเปลี่ยนไปหรือไม่ หลังจากที่ Jonathan Majors นักแสดงผู้มีบทบาทสำคัญในซีซันนี้ได้ตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิด ทว่าล่าสุดผู้อำนวยการสร้างได้ออกมายืนยันแล้วว่าเนื้อหาในซีซันนี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Kevin R. Wright ผู้อำนวยการสร้างจาก Kevin R. Wright ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Variety เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในวันศุกร์นี้ ในระหว่างพูดคุยกัน Wright ได้ถูกถามว่าการถูกจับกุมของ Jonathan Majors ได้ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาในซีซันนี้หรือไม่? ซึ่ง Wright ได้ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆ และไม่ได้มีการถ่ายซ่อมเพิ่มเติม ทุกอย่างจะคงเป็นไปตามเดิม โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่ นี่เป็นซีรีส์ Marvel เรื่องแรกที่ไม่มีการถ่ายซ่อมเพิ่มเติม เรื่องราวที่ปรากฏบนหน้าจอคือเรื่องราวที่เราตั้งใจที่จะทำ เราออกไปที่นั่นพร้อมกับไอเดียที่เจาะจงมากว่าเราอยากให้สิ่งนี้เป็นอย่างไร และเราก็พบวิธีที่จะบอกมันได้ในช่วงการผลิตนั้น

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน Jonathan Majors ได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าเขาเคยทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดอดีตหญิงสาวที่เขาเคยออกเดทด้วย ซึ่งภายหลังได้มีการยืนยันออกมาว่า Majors เคยทำร้ายหญิงสาวนิรนามรายหนึ่งบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจริง ทำให้เขาถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายในระดับที่ 3, พยายามทำร้ายร่างกาย 3 กระทงในระดับที่ 3, 1 กระทงฐานล่วงละเมิดรุนแรงขึ้นในระดับที่ 2 และ 1 กระทงฐานล่วงละเมิดในระดับที่ 2 อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้กำหนดการพิจารณาคดีของ Majors ได้ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 25 ตุลาคม 2023 โดยท้ายที่สุดแล้วเขาจะผิดจริงหรือไม่นั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Loki ซีซัน 2 มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Loki

โลกิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้