Iman Vellani เจ้าของบท Ms. Marvel เผยถึงผู้กำกับของ MCU ที่เธออยากร่วมงานด้วย

Iman Vellani เป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่แจ้งเกิดมาจากการรับบทนำในซีรีส์ Ms. Marvel ของ Disney+ เมื่อปีก่อน และในปีนี้เธอก็ได้แสดงในภาพยนตร์ครั้งแรกด้วยการกลับมารับบทเป็น Kamala Khan / Ms. Marvel อีกครั้งใน The Marvels ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด Vellani ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีผู้กำกับคนใดบ้างในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เธออยากร่วมงานด้วย

1

Iman Vellani ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงของจักรวาล MCU ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ Marvel ทั้งในฉบับภาพยนตร์และฉบับคอมิกส์ ล่าสุดในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Inverse เธอได้ถูกถามว่ามีผู้กำกับในจักรวาล MCU คนใดบ้างไหมที่เธออยากร่วมงานด้วย ซึ่งปรากฎว่ามีผู้กำกับถึง 3 คนที่เธอสนใจ โดยเธอได้ตอบกลับไปว่า

โอ้ ฉันมีเยอะมาก ฉันหมายถึง แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเป็น Jon Favreau ฉันเจอเขาที่งาน D23 และเขาก็เจ๋งที่สุด ฉันชอบหนังของเขานอกจักรวาล Marvel ด้วยเหมือนกัน Chef (2014) เป็นหนึ่งในหนังสบายๆ ของฉัน ฉันคุยกับเขาเกี่ยวกับ The Mandalorian และเขาก็มอบเหรียญหนักๆ ที่มีตราสัญลักษณ์ Mandalorian ให้ฉัน มันเป็นเรื่องที่เจ๋งที่สุด ฉันพกมันติดตัวไปทุกที่

แต่ดูเหมือนว่า Jon Favreau จะไม่ใช่ผู้กำกับเพียงคนเดียวที่ Iman Vellani อยากร่วมงานด้วย เพราะเธอยังได้เปิดเผยอีกว่า Taika Waititi ผู้กำกับจาก Thor: Ragnarok (2017), Thor: Love and Thunder (2022) และ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับจาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ก็เป็นอีก 2 คนที่เธออยากร่วมงานด้วยเช่นกัน โดยเธอได้กล่าวว่า

Taika [Waititi] ฉันแค่รู้สึกว่า Taika น่าจะทำออกมาได้ดี และ Destin Daniel Cretton เพราะฉันรัก Short Term 12 (2013) ดังนั้น ฉันคิดว่าเขามีความสามารถมากๆ

ที่มา: inverse.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Iman Vellani

อิมาน เวลลานิ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

12-08-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Karachi, Sindh, Pakistan


การแสดง
  1. The Marvels

    Kamala Khan / Ms. Marvel

  2. Ms. Marvel

    Kamala Khan / Ms. Marvel

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้