รีวิวชุดแรกจากรอบปฐมทัศน์โลกของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Marvel Studios กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรอบหลายเดือน หลังจากเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่แล้วได้มีกาเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ล่าสุดในสัปดาห์หน้าพวกเขาจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่ได้มีการฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วเมื่อคืนวานนี้ โดยล่าสุดรีวิวจากผู้ชมชุดแรกก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

1

Ant-Man and the Wasp: Quantumania เป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 3 ของตัวละคร Scott Lang หรือ Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd) ซึ่งในภาคนี้ก็จะยังคงใช้ผู้กำกับคนดีคนเดิมจาก 2 ภาคแรก ได้แก่ Peyton Reed ทว่าในภาคนี้จะมีความแตกต่างจาก 2 ภาคที่ผ่านมาเนื่องจากครั้งนี้จะเป็นการปิดไตรภาคของ Ant-Man แถมภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังทำหน้าที่เป็นภาพยนตร์เปิด Phase ที่ 5 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกด้วย หลังจากที่เพิ่งปิด Phase ที่ 4 ไปด้วย Black Panther: Wakanda Forever ไปเมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ในภาคนี้จะยังมีการเปิดตัววายร้ายคนสำคัญที่จะกลายมาเป็นวายร้ายหลักของ Phase 5-6 อย่าง Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ดังนั้น ภาคนี้จึงยิ่งใหญ่และอลังการกว่าที่ 2 ภาคที่ผ่านมา ซึ่งจะอลังการงานสร้างแค่ไหนนั้นเราคงต้องรอดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ (พุธหน้า) ส่วนในอเมริกานั้นจะเปิดตัวในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ แต่ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้มีการจัดงานพรมแดงเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในรอบปฐมทัศน์โลกไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นการฉายครั้งแรกให้กับสื่อมวลชนและแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมงาน โดยในตอนนี้เหล่าผู้ที่ได้ไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์โลกก็เริ่มทยอยออกมารีวิวความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้กันแล้ว ซึ่งเสียงวิจารณ์ส่วนใหญ่จะเป็นอย่างไรนั้น ทุกสามารถอ่านได้ที่ด้านล่าง

#AntManAndTheWaspQuantumania เป็นการเริ่มต้น Phase 5 ของ MCU ด้วยความช่วยเหลือมากมายจาก Jonathan Majors ในฐานะตัวร้ายที่ร้ายแรงถึงตายสำหรับ Multiverse Saga!

Peyton Reed #AntManAndTheWaspQuantumania คือผลงาน MCU ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ #AvengersEndgame

ภาพยนตร์เรื่องนี้คือรถไฟเหาะที่ทำให้เคลิบเคลิ้มผ่านมิติควอนตัมที่ให้ช่วงเวลาแห่งเสียงหัวเราะ น้ำตา แอ็กชันที่รุนแรง และหัวใจของเรื่องนี้คือการเดิมพัน

#AntManAndTheWaspQuantumania เป็นการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งแต่ทะเยอทะยานมากเกินไปสำหรับ Phase ต่อไปของ MCU Jonathan Majors ทรงพลังอย่างมากในฐานะ #Kang และในฐานะราชาคนใหม่ของมัลติเวิร์ส ฉากต่อสู้ท้ายเรื่องนั้นสุดยอดมาก แต่ฉันก็คิดถึงเสน่ห์ความตลกที่หายไปจริงๆ #AntMan

#Quantumania รีวิว: การเปลี่ยนเกมที่น่ากลัวและน่าตกใจ! Marvel กลับมาแล้วพร้อมกับการผจญภัยสุดมันส์ นี่ไม่ใช่แค่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไป แต่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไซไฟที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา! ว้าว…การเดินทางของเธอสิ้นสุดลงอย่างเหมาะสม ในขณะเดียวกันก็ยังตั้งเป้าหมายสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป
#AntManAndTheWaspQuantumania

Kang ตัวร้ายในภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา Jonathan Majors จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมที่งาน Oscars 2024 โดยมีโอกาสชนะสูงมาก การแสดงของเขาคือตำนาน เขาคือผู้พิชิตอย่างแท้จริง

ยินดีต้อนรับสู่ Phase 5
#AntManAndTheWaspQuantumania
#Quantumania

#Quantumania เสี่ยงต่อความไร้สาระของหนังตลกดราม่าที่ดูเหมือน Spy Kids แม้ว่าหนังจะขาดเสน่ห์ของภาคแรกไป แต่ประเด็นในตอนท้ายก็ปูทางไปสู่ Multiverse Saga ไฮไลท์ของเรื่องคือ Kang ที่น่าเกรงขามของ Jonathan Majors

ภาพยนตร์ Star Wars ที่ดีที่สุดตั้งแต่ปี 2018 คือ #AntManAndTheWaspQuantumania มันคือการผจญภัยไซไฟขนาดใหญ่กับการสร้างโลกที่สวยงามซึ่งให้ความรู้สึกที่แทบไม่รู้สึกประหลาดใจเลยเมื่อเทียบกับการสร้างโลกที่มีอยู่มากมาย แต่มันมีอารมณ์ขัน มีหัวใจ Kang คุมกฎทุกอย่าง และ Michelle Pfeiffer ก็ขโมยมันไป

Jonathan Majors คือพลังใน #AntManAndTheWaspQuantumania เขามีเสน่ห์ เยือกเย็น และให้การแสดงที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ฉันชอบความซับซ้อนที่เขานำสู่ Kang ด้วยการมองเพียงครั้งเดียว MCU ชนะจริงๆ กับการคัดเลือกนักแสดงครั้งนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้