งานเข้าไม่พัก! Jonathan Majors ถูกกล่าวหาว่าเคย "ล่วงละเมิดอย่างรุนแรง" กับอดีตคนรักในสมัยเรียนมหาวิทยาลัย

Jonathan Majors นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงเจ้าของบท Kang the Conqueror แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่ดูเหมือนว่าอนาคตของเขาจะเริ่มมืดมนลงหลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกกล่าวหาว่าเขาทำร้ายร่างกายคู่รัก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีปัญหาใหม่อีกแล้ว เนื่องจากล่าสุดอดีตคนรู้จักของเขาหลายคนได้ออกมาแฉว่า Majors มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงแบบนี้มานานหลายปีแล้ว

1

เมื่อวานนี้นิตยสาร Rolling Stone ได้ออกมาเผยแพร่บทความเจาะลึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ของ Jonathan Majors ที่ถูกกล่าวหาเรื่องการใช้ความรุนแรง ซึ่งนอกเหนือจากการที่ Majors ถูกจับกุมในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัวเมื่อต้นปีนี้ ในรายงานดังกล่าวยังได้เผยถึงบทสัมภาษณ์ที่ได้มีการไปพูดคุยกับแหล่งข่าวมากกว่า 40 คน ที่เคยรู้จักกับ Majors ในสมัยที่เขายังเรียนที่มหาวิทยาลัยเยล (Yale University) และได้มีการสอบถามถึงความสัมพันธ์โรแมนติกของ Majors โดยมีแหล่งข่าวคนหนึ่งกล่าวว่า “ไม่มีใครแปลกใจที่ข่าวนี้จะออกมา มันรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องของเวลามากกว่าเพราะพฤติกรรมของเขาไม่เคยเปลี่ยน เขาเป็นคนที่แย่มาก และตอนนี้มันก็ตามเขาทันแล้ว”

จากแหล่งข้อมูลต่างๆ กว่าสิบแห่งบอกว่า Majors ทำร้ายคู่รักคนก่อนหน้านี้ของเขาทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยได้กล่าวว่าเธอต้องทนกับ “การถูกทารุณกรรมอย่างรุนแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ” ในขณะที่ออกเดทกับ Majors ซึ่งสุดท้ายมันจบลงด้วยการที่ “เขาบีบคอเธอ” นอกจากนี้ยังมีข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางอารมณ์ต่อผู้หญิงอีกคนที่ Majors เคยเดตด้วย โดยอ้างว่า Majors “ควบคุม” เธอทุกอย่าง ตั้งแต่อาหารที่เธอกินไปจนถึงคนที่เธอมีปฏิสัมพันธ์ด้วย แหล่งข่าวอ้างว่าผู้หญิงคนนั้นเรียกความสัมพันธ์ของเธอและ Majors ว่าคือ “ทรมานทางอารมณ์” จนทำให้เขาโกรธจนต้องทำลายข้าวของหรือชกกำแพง และแหล่งข่าวยังเล่าให้ฟังอีกว่า “เธอพูดหลายครั้งว่าเขาต้องการให้เธอเชื่อว่าเขาคือออกซิเจน [และ] เธอไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากเขา”

2

แต่ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่คูเดตของเขาเท่านั้นที่ถูกข่มเหง เพราะในรายงานของ Rolling Stone ยังได้เผยถึงพฤติกรรมของเขาในการทำงานอีกด้วย ทั้งพฤติกรรมของเขาสมัยอยู่ที่ Yale’s School of Drama และการทำงานของเขาในภาพยนตร์ Devotion (2022) และ Magazine Dreams ที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานระบุว่า Majors ถูกกล่าวหาว่าทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมชั้นของมหาวิทยาลัยเยลหลายครั้งในขณะที่เรียนการแสดง รวมถึงการตบเพื่อนร่วมชั้นในขณะที่พวกเขากำลังเล่นมวยปล้ำระหว่างการซ้อม ซึ่งเพื่อนร่วมชั้นได้แจ้งข้อกังวลของพวกเขาไปยังฝ่ายบริหารของเยลแล้ว และมีอาจารย์บางคนที่ยืนยันว่าพวกเขาเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย ส่วนในการทำงานของเขาใน Devotion (2022) เขาถูกกล่าวหาว่าทำให้สมาชิกในแผนกเครื่องแต่งกายร้องไห้ในกองถ่าย แต่ยังไม่หมด เพราะในการถ่ายทำ Magazine Dreams ที่กำลังจะเข้าฉาย เขาก็ถูกกล่าวหาอีกว่าเขาทะเลาะกับทีมงาน 2 คนในกองถ่าย คนหนึ่งถูกผลักส่วนอีกคนก็ถูกเขาตะคอกใส่ มีการรายงานการร้องเรียนในเรื่องนี้ แต่กองถ่ายอ้างว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการสัมผัสทางกายภาพหรือการข่มขู่ พร้อมบอกว่า Majors รับรู้เรื่องการร้องเรียนนี้ในทันที และเขารู้สึกเสียใจที่เขาทำให้ใครบางคนรู้สึกแย่

จากรายงานที่ออกมานี้เป็นเพียงข้อมูลจากแหล่งข่าวเท่านั้น ยังไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน ดังนั้น ทุกคนควรฟังหูไว้หู อย่าเชื่อทั้งหมด สุดท้ายแล้วเรื่องราวที่ผู้คนออกมาแฉนี้จะจริงหรือไม่นั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไป สำหรับตอนนี้ตัวของ Majors เองก็กำลังเผชิญกับปัญหามากมาย เพราะหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาเกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัว เขาก็ถูกปลดออกจากงานหลายงาน โดยเขาถูกปลดจากภาพยนตร์ถึง 2 เรื่อง ได้แก่ The Man in My Basement และภาพยนตร์ชีวประวัติของ Otis Redding ที่ยังไม่มีชื่อ นอกจากนี้เขายังถูกถอดจากโฆษณาที่กำลังจะมีขึ้นของทีม Texas Rangers รวมถึงโฆษณาของกองทัพสหรัฐอเมริกา และแน่นอนว่าอนาคตของเขาในบท Kang the Conqueror ของจักรวาล MCU ก็ยังไม่แน่นอนด้วยเช่นกัน หากเขาหลุดจากข้อกล่าวหานี้ได้ก็มีโอกาสที่เราจะได้เห็นเขาเป็น Kang อีกในอนาคต แต่หากข้อกล่าวหานี้เป็นความจริงก็มีความเป็นไปได้สูงที่อาจมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง อย่างไรก็ตาม เขาจะยังคงได้ปรากฎตัวในฐานะ Kang อีกครั้งในซีรีส์ Loki ซีซัน 2 เนื่องจากตัวซีรีส์ได้ถ่ายทำไปแล้วก่อนที่เขาถูกกล่าวหา ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาหรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: rollingstone.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jonathan Majors

โจนาธาน เมเจอร์ส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Avengers: Secret Wars

    Kang the Conqueror

  2. Creed III

    Damian 'Dame' Anderson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้