รอต่ออีกหน่อย! Sony ประกาศวันเลื่อวันฉายของ Venom 3 ออกไปเป็นเดือนพฤศจิกายน 2024

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาการทำงานเกือบทั้งหมดของฮอลลีวูดได้ถูกหยุดชะงักและล่าช้าเนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักเขียน (WGA) และสมาคมนักแสดง (SAG-AFTRA) ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Venom 3 ที่ต้องหยุดการถ่ายทำลงเพราะการประท้วงในครั้งนี้ แต่ตอนนี้การประท้วงทั้งหมดได้ยุติลงแล้ว ด้วยเหตุนี้ล่าสุดทาง Sony จึงได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยวันเข้าฉายใหม่ของ Venom 3 ออกมาอย่างเป็นทางการ

1

เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากการประท้วงของสมาคมนักแสดง (SAG-AFTRA) ได้รับการยืนยันว่าใกล้จะยุติลงแล้ว ล่าสุดทาง Sony Pictures ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีใหม่ให้กับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยการยืนยันวันฉายใหม่ของ Venom 3 ออกมาอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่จะเข้าฉายในวันที่ 12 กรกฎาคม 2024 เปลี่ยนไปเป็นวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 ซึ่งนับว่าเป็นเลื่อนออกไปไม่นานมากนักเมื่อเทียบกับการที่ต้องหยุดถ่ายทำไปนานหลายเดือน โดยในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็น Tom Hardy กลับมารับบทนำเป็น Eddie Brock / Venom เหมือนเคย แถมเขาจะยังร่วมเขียนบทกับ Kelly Marcel มือเขียนบทจาก 2 ภาคแรกที่ในภาคนี้นอกจากจะเขียนบทแล้วเธอยังจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับเองอีกด้วย ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของเธอในฐานะผู้กำกับ

โดยนอกจากจะได้ตัว Hardy กลับมารับบทนำแล้วนั้น ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Juno Temple จากซีรีส์ Ted Lasso และ Chiwetel Ejiofor จาก 12 Years a Slave (2013) จะได้มาร่วมแสดงใน Venom 3 ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าทั้งคู่จะรับบทเป็นตัวละครใด อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเรื่องราวในภาคใหม่นี้จะเกี่ยวกับอะไรและจะดำเนินไปในทิศทางไหน แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่ก็พากันคาดเดาไปว่ามันอาจจะเกี่ยวกับการเดินทางข้ามมัลติเวิร์สของ Eddie Brock ตามที่เราได้เห็นกันไปแล้วในฉากท้ายเครดิตของ Venom : Let There Be Carnage (2021) และ Spider-Man: No Way Home (2021) โดยท้ายที่สุดแล้วมันจะเป็นไปตามที่แฟนๆ คาดไว้หรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้