Venom 3 เปิดทางให้ Kelly Marcel นักเขียนบทสองภาคแรกมาเป็นผู้กำกับ

venom-3-kelly-marcel-1280x720

ภาพยนตร์แยกเดี่ยวของวายร้ายตัวฉกาจคู่ปรับของ Spider-man อย่าง Venom ก็ได้เดินทางมาถึงภาคที่ 3 แล้ว และตอนนี้ดูเหมือนว่า Venom 3 กำลังวางหน้าที่ผู้กำกับให้แก่นักเขียนบทภาพยนตร์อย่าง Kelly Marcel ซึ่งเป็นผู้ที่เขียนบทให้กับ Venom สองภาคแรก

รายงานนี้ได้รับการยืนยันจาก The Hollywood Reporter ซึ่งกล่าวว่า Kelly Marcel นักเขียนบทสาวจะมาเป็นผู้กำกับใน Venom 3 โดย Tom Hardy จะยังคงแสดงนำในบทบาท Eddie Brock สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ทางด้าน Marcel นั้นมีความผูกพันธ์กับ Hardy อยู่ไม่น้อย เนื่องจากเขาและเธอเคยทำงานร่วมกันใน Bronson ปี 2008 มาแล้ว และอาจจะไม่ต้องพูดถึงงานเขียนบทของ Venom ทั้งสองภาคด้วย

ใน Venom 3 ทางด้าน Marcel ยังคงรับหน้าที่เขียนสตอรี่ร่วมกับ Hardy โดยทั้งคู่จะผลิตร่วมกับ Avi Arad, Matt Tolmach, Amy Pascal และ Hutch Parker ตามรายงานครั้งแรกจาก Deadline

HardyandMarcel

Venom มีพื้นฐานมาจากตัวละคร Marvel Comics ซึ่งเป็นหนึ่งในศัตรูที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของ Spider-Man ซึ่งหลังจากนำมาทำเป็นภาพยนตร์ในภาคแรกที่กำกับโดย Ruben Fleischer ก็สามารถทำเงินได้กว่า 856 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ในขณะที่ภาคต่อจากผู้กำกับ Andy Serkis ก็ทำเงินได้ 507 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่ายกย่องในยุคของโรคระบาดเช่นนี้

Venom ยังคงเป็นตัวละครที่อาศัยอยู่ในจักรวาลของ Marvel ที่แชร์ร่วมกันกับ Sony แม้ว่าตอนนี้ Venom จะถูกส่งไปยัง Marvel Cinematic Universe (MCU) ของ Disney ในช่วงเวลาสั้นๆ ผ่านฉากเอนด์เครดิตใน Spider-Man: No Way Home (2021) แต่อย่างน้อยก็เป็นการแนะนำว่า Venom จะกลับสู่จักรวาลของเขาแล้วนั่นเอง

ตอนนี้ทางด้าน Sony ยังคงมีภาพยนตร์ Marvel อีกหลายเรื่องที่อยู่ในขั้นตอนการผลิต ไม่ว่าจะเป็น Kraven the Hunter ที่มีกำหนดฉายในปี 2023 และ Madame Web ในปี 2024 ส่วนทางด้าน Venom 3 ยังไม่มีกำหนดฉาย โปรดติดตามการอัปเดตกันต่อไป

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้