ไม่นานเกินรอ! Venom 3 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

Venom ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Marvel ของ Sony Pictures ที่ประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร โดยหลังจากที่ภาค 2 อย่าง Venom: Let There Be Carnage (2021) กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจประกาศสร้าง Venom 3 ต่อเพื่อเป็นการปิดไตรภาคของตัวละครตัวนี้ และล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคที่ 3 กำลังจะเริ่มต้นการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

1

Venom 3 ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ หลายคนรอคอยกันอยู่ ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนตุลาคมปี 2024 แต่ยังไม่ได้มีการระบุวันฉายที่แน่นอน เนื่องจากยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาและยังไม่ได้เปิดกล้องการถ่ายทำ ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่าโปรเจกต์นี้จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าอาจเป็นความจริง เนื่องจากล่าสุด Juno Temple นักแสดงจากซีรีส์ Ted Lasso ที่จะร่วมแสดงในภาคต่อเรื่องนี้ได้ออกมายืนยันกับทาง Variety ว่า Venom 3 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำใน “เร็วๆ นี้” พร้อมกับกล่าวเสริมว่าเธอตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้

สำหรับ Venom 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Kelly Marcel มือเขียนบทจาก 2 ภาคแรกจะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับเองครั้งแรก ซึ่งเธอจะทั้งกำกับและร่วมเขียนบทร่วมกับ Tom Hardy นักแสดงนำของเรื่อง อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเรื่องราวในภาคที่ 3 นี้จะดำเนินไปในทิศทางไหน หรือวายร้ายหลักในภาคนี้จะเป็นตัวละครตัวไหน รู้เพียงแค่ว่า Hardy จะยังคงกลับมารับบทเป็น Eddie Brock / Venom เหมือนเคย คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้