ชมตัวอย่างแรกของ The Bikeriders เรื่องราวสงครามระหว่างแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่นำแสดงโดย Austin Butler และ Tom Hardy

หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทเป็นราชาร็อกแอนด์โรล Elvis Presley ในภาพยนตร์ Elvis (2022) ในปีนี้ Austin Butler กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการรับบทสิงห์มอเตอร์ไซค์ประกบคู่กับ Jodie Comer และ Tom Hardy ในภาพยนตร์เรื่อง The Bikeriders ซึ่งจะว่าด้วยเรื่องราวของสงครามระหว่างแก๊งมอเตอร์ไซค์ แต่ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาในเดือนธันวาคม ล่าสุดทาง 20th Century Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

The Bikeriders เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า-อาชญากรรมของผู้กำกับ Jeff Nichols ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือภาพถ่ายขาวดำ “The Bikeriders” ของ Danny Lyon ในปี 1968 ซึ่งเป็นหนังสือที่บันทึกภาพของแก๊งมอเตอร์ไซค์ตัวจริงเสียงจริงของยุคนั้นเอาไว้ แต่สำหรับเวอร์ชันภาพยนตร์นั้นจะพาผู้ชมย้อนกลับไปในปี 1965 เพื่อติดตามเรื่องราวของแก๊งมอเตอร์ไซค์ชาวมิดเวสต์ในชิคาโกที่มีชื่อกลุ่มว่า Vandals โดยจะโฟกัสไปที่ตัวละคร Benny (รับบทโดย Austin Butler) ชายหนุ่มอารมณ์ร้อนผู้เงียบขรึม เขามีความคล้ายคลึงกับสมาชิกแก๊งรุ่นพี่ที่เป็นผู้ก่อตั้งแก๊งอย่าง Johnny (รับบทโดย Tom Hardy) ชายผู้อุทิศทุกอย่างให้กับแก๊ง ทว่าผลของการอยู่ในแก๊งนี้มันส่งผลกระทบไปถึง Kathy (รับบทโดย Jodie Comer) ภรรยาของ Benny ที่ต้องต่อสู้กับผลที่ตามมาจากการมีส่วนร่วมของสามี โดยจากตัวอย่างแรกที่ออกมานี้ได้เผยให้เราได้เห็นว่าจากตอนแรกที่ Vandals เป็นเพียงกลุ่มของคนชอบมอเตอร์ไซค์ ท้ายที่สุดแล้วกลุ่มพวกเขาก็ได้เข้าไปพัวพันกับเส้นทางสีเทา

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในตัวอย่างที่ออกมานี้ยังได้แสดงให้เห็นว่า Mike Faist นักแสดงหนุ่มจาก West Side Story (2021) จะมารับบทเป็น Danny Lyon ช่างภาพตัวจริงที่เป็นคนถ่ายภาพสิงห์นักบิดเหล่านี้ในยุค 1960 ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งการใส่เขาเข้ามาในภาพยนตร์นั้นก็เพื่อเป็นการยกย่องผลงานของ Lyon นอกจากนี้ The Bikeriders จะยังสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ได้แก่ Michael Shannon จาก Man of Steel (2013), Boyd Holbrook จากซีรีส์ Narcos และ Norman Reedus จากซีรีส์ The Walking Dead โดยก่อนหน้านี้ The Bikeriders ได้ทำการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์เทลลูไรด์ (Telluride Film Festival) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2023 ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมาก แต่ท้ายที่สุดแล้วมันจะดีจริงตามคำวิจารณ์หรือไม่ ทุกคนต้องรอไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในอเมริกาวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่มีการระบุวันฉายที่แน่นอน

ที่มา: Variety,Deadline,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Bikeriders

Jun 19, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้