Clark Backo จากซีรีส์ The Changeling เตรียมร่วมแสดงใน Venom 3

Clark Backo นักแสดงสาวดาวรุ่งที่เพิ่งแจ้งเกิดจากการรับบทในซีรีส์ The Changeling ของ Apple TV+ และความโด่งดังในครั้งนี้ก็ได้ทำให้ Backo ได้รับโอกาสในการร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าเธอกำลังจะได้ร่วมแสดงใน Venom 3

26065

ตามรายงานของ Variety ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Clark Backo กำลังจะได้ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของ Venom 3 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเธอจะได้รับบทเป็นตัวละครตัวใด คงต้องรอประกาศอีกที กลับมาที่ Clark Backo เธอคือนักแสดงสายซีรีส์ที่เริ่มเป็นที่รู้จักครั้งแรกจากการรับบทเป็น Rosie ในซีรีส์ Letterkenny ตั้งแต่ซีซันที่ 2 ถึงซีซัน 12 ก่อนจะได้แจ้งเกิดจริงๆ เมื่อปีที่แล้วจากการรับบทเป็น Emma Valentine ในซีรีส์ The Changeling ของ Apple TV+ ซึ่งเป็นบทบาทที่ส่งให้เธอได้เข้าชิงรางวัลบนเวที Independent Spirit Awards ประจำปี 2024 ที่จะมีการประกาศผลออกมาในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

Venom3 เป็นภาคต่อของ Venom (2018) และ Venom: Let There Be Carnage (2021) ซึ่งในภาคใหม่นี้ก็จะยังคงได้ตัว Tom Hardy กลับมารับบทนำเป็น Eddie Brock / Venom เหมือนเคย สมทบด้วย Juno Temple จากซีรีส์ Ted Lasso, Chiwetel Ejiofor จาก 12 Years a Slave (2013) และ Clark Backo ตัวภาพยนตร์จะกำกับโดย Kelly Marcel มือเขียนบทจาก 2 ภาคแรกที่ในภาคนี้จะเป็นการกำกับครั้งแรกของเธอ ซึ่งเธอจะทั้งกำกับและเขียนบทร่วมกับ Tom Hardy อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องออกมา เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Venom 3 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-09-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Montreal, Quebec, Canada


การแสดง
  1. The Changeling

    Emma 'Emmy' Valentine

    The List

    Kenzie Scott

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้