ได้ดูแน่นอน! The Bikeriders ได้ผู้จัดจำหน่ายใหม่แล้วหลังแยกทางกับ Disney เมื่อไม่กี่วันก่อน

หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อน Disney ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายให้กับภาพยนตร์เรื่อง The Bikeriders ที่นำแสดงโดย Austin Butler, Jodie Comer และ Tom Hardy อีกต่อไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าข่าวร้ายจะอยู่ได้ไม่นาน เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้หาผู้จัดจำหน่ายใหม่ได้แล้ว และมีแผนที่จะเปิดตัวออกมาในปีหน้า

1

เมื่อวานนี้ The Hollywood Reporter (THR) ได้รายงานออกมาว่า Focus Features ได้รับลิขสิทธิ์จากสตูดิโอ New Regency Pictures ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก (ยกเว้นในอเมริกา) ของภาพยนตร์เรื่อง The Bikeriders ที่กำกับ/เขียนบทโดย Jeff Nichols โดยมีแผนที่จะจะออกฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 2024 ส่วนในประเทศอเมริกานั้นจะจัดจำหน่ายโดย Universal Pictures International สำหรับในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันวันฉายที่แน่นอนของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

The Bikeriders ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือภาพถ่ายขาวดำของ Danny Lyon โดยผู้ชมจะได้ย้อนกลับไปในปี 1965 เพื่อติดตามเรื่องราวของแก๊งมอเตอร์ไซค์ในชิคาโก โฟกัสไปที่ตัวละคร Benny (รับบทโดย Austin Butler) ชายหนุ่มอารมณ์ร้อนผู้เงียบขรึม และสมาชิกแก๊งรุ่นพี่ที่เป็นผู้ก่อตั้งแก๊งอย่าง Johnny (รับบทโดย Tom Hardy) ชายผู้อุทิศทุกอย่างให้กับแก๊ง ทว่าการอยู่ในแก๊งนี้ของ Benny มันส่งผลกระทบไปถึงภรรยาของเขา Kathy (รับบทโดย Jodie Comer) ที่ต้องต่อสู้กับผลที่ตามมาจากการมีส่วนร่วมของสามี สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องไปรอดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง The Bikeriders

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Bikeriders

Jun 19, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้