Michelle Williams อาจกลับมาใน Venom 3

Michelle Williams อาจกลับมารับบท Anne Weying อดีตคู่มั่นของ Eddie Brock ใน Venom 3 ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ของ Sony และ Marvel

Michelle-Williams-in-Venom-1

Michelle Williams แสดงความสนใจที่จะกลับมารับบท Anne Weying สำหรับ Venom 3 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Venom: Let There Be Carnage (2021)

โดยเธอได้บอกกับรายการวาไรตี้รายการหนึ่งว่า “ฉันมีความตั้งใจที่กลับมาแสดงในซีรีส์ภาคต่อนี้ และฉันหวังว่าพวกเขาจะพาฉันกลับมา” Michelle Williams รับบท Anne Weying อดีตคู่มั่นของ Eddie Brock ที่รับบทโดย Tom Hardy ในภาพยนตร์ Venom ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา การมีส่วนร่วมของ Michelle Williams ในแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่นี้ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญทางการแสดงของเธอด้วย เพราะส่วนใหญ่แล้วเธอจะได้รับบทหนังที่เป็นบทคนปกติทั่วไป หรือเป็นการแสดงที่จริงจังด้วยบทหนัก ๆ ไปเลย

ก่อนที่เธอจะเข้าฉากกับ Venom ที่เป็น Symbiote สีดำ เธอเปิดเผยว่า

การที่ต้องแสร้งทำเป็นว่ามีสัตว์ประหลาดกำลังจะเข้ามาในร่างกายของคุณนั้นเป็นเรื่องที่ยากและท้าทายมาก ซึ่งฉันต้องการที่จะเติบโตต่อไป และการได้รับบทใน Venom ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตนั้นของฉันเลย

ในหนังสือการ์ตูน Weying เป็นอดีตภรรยาของ Eddie Brock และเธอกลายเป็น Venom ด้วย เธอคือเจ้าสาวของ Venom เมื่อเธอผูกสัมพันธ์กับสิ่งมีชีวิตในลักษณะเดียวกัน

aa737a30-b8ca-11e9-beba-2a5430cc000a

Venom 3 ได้รับการประกาศในระหว่างการนำเสนอ CinemaCon 2022 ของ Sony พล็อตเรื่องยังค่อนข้างคาดเดายาก แต่ผู้มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมภาพยตร์ระบุไว้ว่า ในเดือนธันวาคม 2022 Venom 3 จะเป็นการสำรวจ Multiverse เช่นเดียวกับ Spider-Man ที่พวกเขาต้องทำการต่อสู้กัน นอกจากนี้ยังมีการบอกใบ้ว่า Spider-Man ในภาคของ Andrew Garfield จะมีการเขามาแทนที่ในเวอร์ชันของ Tom Holland จาก Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วย Rhys Ifans ผู้รับบท Lizard ใน The Amazing Spider-Man (2012) และ Spider-Man: No Way Home (2021) นอกจากนี้เขายังได้กล่าวถึงการเปิดฉากต่อสู้กับ Lethal Protector ในภาพยนตร์ในอนาคตอีกด้วย

Tom Hardy ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในบท Eddie Brock Venom ในฉากช่วงกลาง ๆ ของ Spider-Man: No Way Home (2021) นี่จะเป็นภาคต่อของ Venom: Let There Be Carnage (2021) ซึ่งจะเห็นว่าทั้งคู่ถูกส่งไปยัง Marvel Cinematic Universe และรับรู้ถึง Spider-Man ได้ อย่างไรก็ตามก่อนที่ทั้งคู่จะได้เผชิญหน้ากัน พวกเขาก็ถูกส่งกลับไปยังจักรวาลหลักของพวกเขาเอง

แฟรนไชส์ Venom สำหรับ Sony ถือเป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จและได้อยู่บน Box Office ด้วย โดยใน 2 ภาคแรก ทำรายได้รวมกันถึง 1.35 พันล้านดอลลาร์ จาก Box Office ทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำไปสู่การสร้างจักรวาลร่วมกันคือ Spider-Man Universe (SSU) ของ Sony Morbius ในปี 2022 นำแสดงโดย Jared Leto ในบทบาทแวมไพร์ ซึ่งเป็นภาพยตร์เรื่องแรกที่ไม่ใช่ Venom และได้ออกฉายในจักรวาลเดียวกัน โปรเจ็กต์ SSU ในอนาคต ได้แก่ Kraven the Hunter ในปี 2023, Madame Web และ El Muerto ในปี 2024 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Marvel ที่มีนักแสดงนำเป็นคนละตินอีกด้วย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Venom

เวน่อม

Sep 28, 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้