ภาพยนตร์ The Flash จะฉายแบบส่วนตัวให้ได้ดูก่อนที่งาน CinemaCon 2023 ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนเมษายน

ในปีนี้หนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟนๆ DC ตั้งตารอคอยมากที่สุดคงหนีไม่พ้น The Flash ที่จะนำแสดงโดย Ezra Miller ซึ่งมีกำหนดการฉายในเดือนมิถุนายนนี้ ทว่าล่าสุดได้มีการประกาศข่าวดีออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกนำมาฉายแบบเต็มรูปแบบให้ได้ดูก่อนที่งาน CinemaCon 2023 ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายน

1

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยออกมาว่าทาง Warner Bros. Discovery ได้ตัดสินใจจะนำภาพยนตร์ The Flash ฉบับเต็มไปฉายแบบเต็มรูปแบบที่งาน CinemaCon ประจำปี 2023 ในเดือนเมษายน งานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่โรงแรม Caesars Palace ในลาสเวกัส ในวันที่ 24-27 เมษายนนี้ ซึ่งเป็นเวลาก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายเกือบ 2 เดือน โดยในงานนี้จะมีไว้สำหรับเจ้าของโรงภาพยนตร์และผู้จัดแสดงภาพยนตร์ เพื่อแสดงตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่กำลังจะออกฉาย เนื่องจากงานนี้ไม่ใช่แบบสาธารณะ ดังนั้น ผู้ที่จะได้ดู The Flash ก่อนนั้นจึงจะมีแต่ผู้ที่ได้ร่วมงานนี้เท่านั้น ผู้ชมภาพยนตร์ทั่วไปจะไม่สามารถเข้าร่วมได้

ก่อนหน้านี้ James Gunn ผู้บริหารคนใหม่ของ DC Studios ได้เคยออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ดูภาพยนตร์ The Flash ไปแล้ว และเขาชอบมันมากๆ ซึ่งเขากล่าวว่ามันเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ “ที่ดีที่สุด” เท่าที่เขาเคยดูมา โดยเขาได้กล่าวว่า

The Flash น่าทึ่งมาก มันเป็นหนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดที่ผมเคยดูมา Andy Muschietti [ผู้กำกับ] ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และผมก็ตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้ดูมัน

2

หากใครที่ได้ติดตามข่าวสารก็คงจะรู้กันดีว่าตอนนี้จักรวาล DC กำลังจะถูกรีบูตครั้งใหญ่ด้วยภาพยนตร์ The Flash เพื่อจะก้าวเข้าสู่จักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นักแสดงและผู้กำกับจากจักรวาลเก่าหลายคนไม่ได้ไปต่อ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางคนที่ได้ไปต่อในจักรวาลใหม่นี้ หนึ่งในนั้นรวมถึง Andy Muschietti ผู้กำกับจาก The Flash ที่ก่อนหน้านี้ Gunn ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าAndy จะยังได้ไปต่อในแผนการ DCU ของเขา โดยเขาได้กล่าวว่า

สิ่งที่เราทำ เราสนิทกับ Andy [ผู้กำกับ] และ Bárbara [โปรดิวเซอร์] มาก และเขา [หมายถึง Andy] ก็เป็นหนึ่งในคนๆ นั้นที่กำลังจะทำสิ่งใหม่ๆ ให้กับเรา และเขาเพิ่งทำบางสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนั้น [The Flash]

The Flash มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 15 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้