ยืนยันแล้ว! Andy Muschietti ผู้กำกับจาก The Flash จะนั่งแท่นกำกับ The Brave and the Bold ภาพยนตร์ Batman เรื่องต่อไปของจักรวาล DC

หลังจากมีข่าวลือมาพักใหญ่ว่า Andy Muschietti ผู้กำกับจาก The Flash อาจได้นั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ The Brave and the Bold ของจักรวาล DC Universe (DCU) ตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่ได้เป็นแค่เพียงข่าวลืออีกต่อไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าข่าวลือนี้เป็นความจริง!

1

เมื่อไม่นานมานี้ James Gunn ผู้บริหารร่วมของ DC Studios ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Andy Muschietti ผู้กำกับจากภาพยนตร์ The Flash ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาในสัปดาห์นี้จะได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับภาพยนตร์ Batman เรื่องใหม่ของจักรวาล DCU อย่าง The Brave and the Bold พร้อมกับ Barbara Muschietti น้องสาวของเขาที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ Gunn และ Peter Safran ซึ่งหลังจากที่มีการยืนยันออกมาแล้ว Gunn และ Safran ก็ได้ออกมาบอกกับทาง Variety ถึงเหตุผลที่พวกเขาเลือก Muschietti มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

เราได้ดู The Flash ก่อนที่จะมากุมบังเหียน DC Studios และรู้ทันทีว่าเราไม่ได้อยู่ในมือของผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์เท่านั้น แต่ยังเป็นแฟนตัวยงของ DC อีกด้วย มันเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม ตลก สะเทือนอารมณ์ ตื่นเต้น ทั้งความสัมพันธ์และความหลงใหลของ Andy ที่มีต่อตัวละครเหล่านี้และโลกนี้ มันสะท้อนออกมาผ่านทุกเฟรม ดังนั้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องหาผู้กำกับสำหรับ The Brave and the Bold มันมีเพียงทางเลือกเดียวจริงๆ โชคดีที่ Andy ตอบตกลง พร้อมกับ Barbara [น้องสาวของเขา] ที่ได้ลงนามในการผลิตกับเราแล้ว และเรากำลังดำเนินการเรื่องนี้อยู่ พวกเขาเป็นทีมที่ไม่ธรรมดา และเราคงไม่สามารถมีพันธมิตรที่ดีกว่าหรือเป็นแรงบันดาลใจได้มากกว่านี้แล้ว ในขณะที่เรากำลังเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นใน DCU

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

26-08-1973 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vicente López, Buenos Aires, Argentina


การแสดง
  1. Música

    Subway Busker

  2. Verano de película 3

    Self - Director of The Flash

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้