George Clooney ยืนยันว่าเขาจะไม่กลับมารับบทเป็น Batman อีกแล้ว

George Clooney คือหนึ่งในนักแสดงผู้เคยรับบทเป็น Batman มาก่อนใน Batman & Robin ที่ออกฉายในปี 1997 ซึ่งหลังจากผ่านไปนานหลายปี เขาก็ได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในฐานะนักแสดงรับเชิญใน The Flash ที่เพิ่งฉายไปเมื่อกลางปี แต่ดูเหมือนว่าการปรากฎตัวครั้งล่าสุดนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายของเขา เนื่องจากล่าสุด Clooney ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะไม่กลับมารับบทเป็นตัวละครนี้อีกแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ George Clooney ได้ไปร่วมงานเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่อง The Boys in the Boat ผลงานการกำกับล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งในงานเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight (ET) และในระหว่างการพูดคุยกัน Clooney ได้เปิดเผยว่าเขาจะไม่กลับมารับบทเป็น Batman อีกแล้ว โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไม่คิดว่าจะมียาไหนในโลกนี้ที่เพียงพอจะทำให้ผมกลับไปอีกครั้ง ผมคิดว่ามีเสียงเรียกร้องให้ผมกลับมาเป็น Batman ก็อย่างที่คุณรู้ มันมีเสียงเรียกร้อง จริงๆ แล้วผมเคยถามกับพวกเขาว่า ‘หัวนมยางของผมอยู่ไหน?’ และพวกเขาก็ตอบว่า ‘เราจะทำโดยไม่ใช้หัวนมยางได้ไหม’ ผมก็แบบว่า ‘ให้ตาย นี่มันไม่ใช่ Batman ของผมจริงๆ ใช่ไหม?’

ย้อนไปก่อนหน้าที่ The Flash จะเข้าฉาย ผู้บริหารของ DC ได้เคยออกมายกย่องภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็นภาพยนตร์จากคอมิกส์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ด้วยกระแสข่าวในแง่ลบของนักแสดงนำอย่าง Ezra Miller ที่ถาโถมจนเกินไปก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไปไม่ถึงฝัน โดยตัวภาพยนตร์สามารถทำเงินทั่วโลกไปได้แค่เพียง 270.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น จากทุนสร้างที่สูงถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั่นหมายความว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำให้สตูดิโอขาดทุนไปมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น การที่ Clooney จะออกมาบอกว่าเขาจะไม่กลับมารับบทเป็น Batman อีกแล้วหลังความล้มเหลวในครั้งนี้ จึงไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลกมากนัก

The Flash สามารถรับชมได้ทาง HBO Go

ที่มา: ew.com,Yahoo,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

George Clooney

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

06-05-1961 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Lexington, Kentucky, USA


การแสดง
  1. IF

    Spaceman (voice)

  2. The Flash

    Bruce Wayne (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้