อาจได้ไปต่อ! James Gunn และ Peter Safran อาจเปิดโอกาสให้ Ezra Miller ได้กลับมาในจักรวาล DCU ใหม่ของพวกเขา

ในที่สุด The Flash ก็ได้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์เมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำหน้าที่เปิดมัลติเวิร์สเพื่อปูไปสู่จักรวาล DC Universe (DCU) โฉมใหม่ของ James Gunn และ Peter Safran ซึ่งในจักรวาลใหม่นี้มีนักแสดงเก่าหลายคนที่อาจไม่ได้ไปต่อ แต่ดูเหมือนว่า Ezra Miller ผู้รับบทเป็น The Flash จะไม่ใช่หนึ่งในนั้น เนื่องจากล่าสุด Gunn และ Safran ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขายังคงเปิดโอกาสให้ Miller ได้กลับมาในจักรวาล DCU ของพวกเขา

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ที่ออกมารายงานเกี่ยวกับรายได้ของภาพยนตร์ The Flash และในรายงานดังกล่าวได้มีการเผยให้เห็นว่าก่อนหน้านี้ James Gunn และ Peter Safran ผู้บริหารร่วมคนปัจจุบันของ DC Studios เคยออกมาบอกว่าพวกเขายัง “เปิดโอกาส” ให้ Ezra Miller ได้กลับมารับบทเป็น Barry Allen / The Flash ในจักรวาล DCU ของพวกเขา แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะได้กลับมาในภาพยนตร์หรือซีรีส์ใน HBO Max เรื่องใด แต่ก็มีรายงานว่า Miller อาจได้กลับมาเป็นนักแสดงรับเชิญในโปรเจกต์อื่นๆ

แต่อย่าพึ่งด่วนตัดสินไป เนื่องจากรายงานที่ออกมานี้เป็นเพียงคำพูดก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นตอนที่ภาพยนตร์ The Flash ยังไม่เข้าฉาย สำหรับตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า Gunn และ Safran จะยังมีความต้องการให้ Miller กลับมาอยู่หรือไม่ เพราะจากตัวเลขรายได้ในปัจจุบันของ The Flash ที่ดูไม่ค่อยสู้ดีนัก รวมไปถึงกระแสต่อต้านของแฟนๆ ที่ไม่อยากให้ Miller รับบทนี้ต่อเนื่องจากปัญหาเรื่องคดีความของเขา ทำให้มีแนวโน้มที่ทั้งคู่อาจเปลี่ยนใจและตัดสินใจแคสต์นักแสดงคนใหม่มารับบทนี้แทนในอนาคต ดังนั้น อย่าเพิ่งด่วยสรุปและรอติดตามข่าวสารกันต่อไปจะดีกว่า

The Flash ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ezra Miller

เอซรา มิลเลอร์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

30-09-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wyckoff, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Making The Flash: Worlds Collide

    Self - 'Barry Allen / The Flash'

    The Flash

    Barry Allen / The Flash

  2. Dalíland

    Young Salvador Dalí

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้