David Harbour เตรียมพากย์เสียงใน Night of the Zoopocalypse แอนิเมชันสุดปั่นเรื่องใหม่

ไม่มีที่ไหนปลอดภัยแม้กระทั่งในสวนสัตว์ Night of the Zoopocalypse แอนิเมชันซีรีส์สุดฮาที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวสุดปั่นป่วนของเหล่าสัตว์ที่กำลังจะเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง ซึ่งก็ได้นักแสดงตัวพ่ออย่าง David Harbour มาพากย์เสียงร่วมกันกับ Paul Sun-Hyung Lee, Scott Thompson และ Gabbi Kosmidis

Night-Of-The-Zoopocalypse

โดยแอนิเมชันเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในค่ำคืนหนึ่งเกิดเหตุการณ์ดาวตกพุ่งชนเข้ากับสวนสัตว์ Colepepper และทำให้เหล่าสรรพสัตว์กลายพันธุ์เป็นซอมบี้สุดประหลาดทั้งน้ำลายไหลย้อยและบ้าบอแบบขั้นสุด Gracie เจ้าหมาป่าหนุ่มสุดเพี้ยนจึงด้ร่วมมือกับสิงโตภูเขาผู้กล้าหาญและน่าเกรงขามเพื่อหาทางกลับเข้าฝูงตัวเอง แต่ด้วยสถานการณ์อันเลวร้ายในสวนสัตว์เขาจึงพยายามทำทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ซึ่งก็ได้ความช่วยเหลือจาก Xavier ลีเมอร์ผู้หลงใหลในภาพยนตร์, Frida คาปิบาราสุดฮอต, Ash นกกระจอกเทศจอมแซะและ Felix เจ้าลิงจอมทรยศ เหล่าสรรพสัตว์ทุกตัวได้ร่วมมือกันเพื่อเอาชนะศัตรูตัวฉกาจ Bunny Zero ราชาสติฟั่นเฟือนที่ตั้งใจแพร่เชื้อไวรัสนี้ออกไปนอกกำแพงสวนสัตว์ ดังนั้นก็… ยินดีต้อนรับสู่ Zoopocalypse!

โดยแอนิเมชันเรื่องนี้ก็ได้ Ricardo Curtis นักสร้างแอนิเมชันผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังแอนิเมชันสุดฮิต Monsters, Inc. (2001) พร้อมร่วมมือกับ Rodrigo Perez-Castro เพื่อร่วมกันสรรสร้างแอนิเมชันสวนสัตว์สุดคลั่งนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ Deadline ว่า

เราเชื่อว่า Night of the Zoopocalypse จะเป็นผลงานที่เหมาะสำหรับทั้งครอบครัว มันเป็นเรื่องราวที่เป็นดังแรงบันดาลใจที่ทำให้เราเติบโตขึ้นมา ทั้งเรื่องน่ากลัว สิ่งมีชีวิตสุดมหัศจรรย์และตัวละสุดฮาที่น่ารักน่าชัง เราหวังว่าผลงานของเราจะสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดในฐานะแอนิเมชันผ่านการเล่าเรื่องในแบบที่ผู้ชมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่ามันจะสามารถเป็นไปได้

Night of the Zoopocalypse กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสร้างและมีการคาดการณ์ว่าจะพร้อมเข้าฉายในปี 2024

ที่มา: Bloody Disgusting,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้