ชื่อผมก็มี! David Harbour ออกมาขอร้องให้แฟนๆ Stranger Things เลิกเรียกเขาว่า Hopper เสียที

David Harbour นักแสดงมากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการมานานหลายสิบปี แต่บทบาทที่โด่งดังที่สุดคงเขาคงหนีไม่พ้นการรับบทเป็น Jim Hopper ใน Stranger Things ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ซึ่งกำลังจะจบลงในซีซัน 5 ที่กำลังจะมาถึง แม้ว่าบทนี้จะทำให้เขาโด่งดัง แต่ล่าสุด Harbour ได้ออกมาขอร้องแฟนๆ ให้เลิกเรียนเขาด้วยชื่อ “Hopper” เสียที และอยากให้จดจำเขาด้วยชื่อของเขาจริงๆ ไม่ใช่ชื่อของตัวละคร

1

เมื่อไม่นานมานี้ David Harbour ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Insider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Gran Turismo ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในปลายเดือนนี้ และในระหว่างการพูดคุยกัน Habour ได้เล่าถึงความรักที่เขามีต่อตัวละคร Jim Hopper ในซีรีส์ Stranger Thing ซึ่งเป็นบทบาทที่ทำให้เขาโด่งดัง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เผยว่าเขาเองอยากจะให้แฟนๆ จดจำเขาในฐานะนักแสดงมากกว่าจดจำเขาในฐานะตัวละคร เนื่องจากเวลาเขาออกไปใช้ชีวิตข้างนอก แฟนๆ ส่วนใหญ่ของ Stranger Thing มักจะชอบเรียกเขาว่า Hopper (ตัวละครที่เขาแสดง) โดยเขาได้กล่าวว่า

ในซีซันแรกของ Stranger Things ผมจำได้ว่าเคยคุยกับนักประชาสัมพันธ์และเธอพูดว่า ‘บางทีคุณอาจไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับรายการมากนัก’ และผมก็แบบว่า ‘ทำไมล่ะ? ผมชอบซีรีส์เรื่องนี้ ผมรักตัวละครตัวนี้’ ซึ่งผมรักการแสดง และผมก็รักตัวละคร แต่ผมก็ไม่ได้อยากจะเป็นแค่ตัวละครตัวนั้น ผมไม่อยากเป็นแค่ผู้ชายคนนั้น

นับตั้งแต่รับบทเป็น Jim Hopper ในซีรีส์ Stranger Things หลังจากนั้น David Harbour ก็กลายเป็นนักแสดงชื่อดังในทันที เขาได้รับโอกาสในภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ได้แก่ Hellboy (2019), Extraction (2020), Black Widow (2021), Violent Night (2022), We Have a Ghost (2023) และ Gran Turismo ที่กำลังจะเข้าฉาย และเนื่องจากโอกาสที่เข้ามามากขึ้น Habour จึงอยากจะละทิ้งวงการซีรีส์ไว้เบื้องหลังเพื่อไปลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้เขาได้กล่าวว่าเขาอยากจะเป็นเหมือน George Clooney ที่โด่งดังมาจากซีรีส์และก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงภาพยนตร์ชื่อดัง โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดถึงเรื่องที่ George Clooney ที่ออกจากซีรีส์ ER ตอนนี้เราเห็นเขาเป็น George Clooney แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ทุกคนจำเขาว่าเป็น ‘ผู้ชายจาก ER กำลังเล่นหนังกับ Nicole Kidman’ [ในภาพยนตร์ The Peacemaker (1997)]

ผมกำลังพยายามทำบางอย่างอยู่ และมันค่อนข้างยุ่งยากเพราะคุณคงไม่อยากดูถูกคนที่รักคุณสำหรับสิ่งนี้ที่คุณทำโดยที่คุณเองก็รักเช่นกัน แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็อยากจะออกจากรังของตัวเอง ผมมีหลายอย่างในตัวผม มีหลายสิ่งที่แตกต่างกันในตัวผม และผมต้องการให้พวกคุณเห็นสิ่งนั้น ผมไม่อยากได้ยินคนตะโกนเรียกผมว่า ‘Hopper’ บนถนนในทุกๆ 5 นาที ไปตลอดชีวิต

ที่มา: insider.com,Comic Book,Yahoo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Harbour

เดวิด ฮาร์เบอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-04-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Alexei Shostakov / Red Guardian

  2. Gran Turismo

    Jack Salter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้