แอ็กชันเลือดสาดกำลังจะกลับมา! โปสเตอร์ใหม่จาก John Wick: Chapter 4 เตรียมเดือดพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 23 มีนาคมนี้

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่เราจะได้สานต่อเรื่องราวบทต่อไปของแฟรนไชส์ John Wick พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ และก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ล่าสุดทาง IGN ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ John Wick: Chapter 4 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

2

ในโปสเตอร์ใหม่ของ John Wick: Chapter 4 ที่ทาง IGN ปล่อยออกมานี้จะเป็นภาพของ John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) นักฆ่าชื่อดังในชุดสูทสีดำตัวเก่งพร้อมมือขวาที่ถือปืนพกยืนอยู่หน้าหอไอเฟล สถานที่ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส แม้ว่าในโปสเตอร์นี้จะไม่ได้ให้รายละเอียดใหม่ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เท่าไหร่ แต่การที่ให้เราเห็นหอไอเฟลก็เป็นเหมือนการย้ำเตือนผู้ชมว่าในภาคนี้เราจะได้เห็นการผจญภัยท่องโลกที่ Wick จะต้องหนีการไล่ล่าไปในหลายประเทศ โดยสุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนจะได้รู้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ก่อนหน้านี้ Chad Stahelski ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Total Film เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเขาได้เผยว่าในภาคที่ 4 นี้ John Wick จะต้องรับผลที่ตามมาจากการกระทำของตัวเอง โดยเขาได้กล่าวว่า

ใน John Wick: Chapter 4 ผมจะบอกว่า John เข้าใจแล้วว่าสิ่งที่เขาทำส่งผลต่อผู้คนที่เขาห่วงใยอย่างไร การกระทำของคุณมันจะต้องได้รับผลที่ตามมาเสมอ และในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะเริ่มเห็นว่า John เข้าใจแล้วว่าผลที่ตามมาคืออะไร

5

เรื่องย่อ John Wick: Chapter 4

John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) ต้องรับมือกับศัตรูที่อันตรายที่สุดในภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากค่าหัวของเขาได้สูงขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงต้องต่อสู้กับคนของ The High Table (สภาสูง) จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล้วนแต่เป็นนักฆ่าฝีมือดีจากโลกใต้ดิน โดยเขาจะต้องต่อสู้ตั้งแต่ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปต่อที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตามมาด้วยเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นและปิดท้ายด้วยเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 23 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้