Emilio Estevez เล่าถึงเหตุการณ์ที่ Laurence Fishburne เคยช่วยชีวิตเขาไว้ตอนที่พวกเขาอายุ 14 ปี

Emilio Estevez นักแสดงรุ่นเก๋าวัย 60 ปีจาก The Breakfast Club (1985) และ Young Guns (1988) เขาเป็นเพื่อนสนิทกับ Laurence Fishburne นักแสดงจากแฟรนไชส์ The Matrix และ John Wick ซึ่งล่าสุด Estevez ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่ Fishburne ได้เคยช่วยชีวิตเขาเอาไว้เมื่อ 45 ปีก่อน

1

Emilio Estevez และ Laurence Fishburne ทั้งคู่เป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการมานานหลายสิบปี พวกเขาเป็นนักแสดงเด็กที่เข้าวงการมาในช่วงเวลาใกล้ๆ กันคือในยุค 1970s แต่ชีวิตการแสดงของ Fishburne ได้พลิกผันจริงๆ ในตอนที่เขารับบทในภาพยนตร์ Apocalypse Now (1979) ของผู้กำกับ Francis Ford Coppola ซึ่งมี Martin Sheen พ่อของ Estevez รับบทนำ ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้ตามไปที่กองถ่ายของพ่อทำให้เขาได้รู้จักกับ Fishburne และสนิทกันอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุด Estevez ได้เปิดเผยในรายการ The Jennifer Hudson Show ว่าในตอนนั้นพวกเขาได้ออกไปเล่นข้องนอกด้วยกัน ซึ่งเขาเกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะจมน้ำ แต่โชคยังดีที่ Fishburne อยู่ด้วยและสามารถช่วยเขาไว้ได้ทัน อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

[ตอนนั้น] เรารู้จักกันได้แค่ 2-3 วัน เราอยู่กันในฟิลิปปินส์ และเขาพูดกับผมว่า ‘เฮ้ ผมมีเรือลำเล็กๆ ลำนี้ ออกไปลุยกัน’ ผมก็ตอบว่า ‘แน่นอน’ ตอนนั้นเราทั้งคู่อายุ 14 ปี ด้วยเหตุนี้เราจึงออกเรือไปด้วยกัน และในตอนที่เราเริ่มเข้าใกล้ฝั่งมากเกินไป ผมก็พูดว่า ‘เอาล่ะ ให้ผมกระโดดออกไป ผมจะดันเราออกไปนอกชายฝั่ง’ จากนั้นผมก็กระโดดออกไป และผมก็เหมือนโดนทรายดูด ผมกำลังจะจม แต่ผมเพิ่งเห็นว่า Fishburne มองมาที่ผมพร้อมกับพูดว่า ‘จับมือผมไว้’ แล้วเขาก็ดึงผมกลับขึ้นไปบนเรือ เราจึงผูกพันกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้