Kate Mara จะกลับเข้าสู่ห้วงอวกาศอีกครั้งใน The Astronaut หนังไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำ

The Astronaut ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kate Mara และ Gabriel Luna ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวของนักบินอวกาศคนหนึ่งที่พบกับเรื่องราวแปลกๆ สุดน่าสะพรึงกลัวที่ของสิ่งมีชีวิตบางอย่างอาจจะติดตามมาจากนอกโลก หลังจากที่เปิดตัวไปที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์จาก Highland Film Group ไปในทันที โดยจะเตรียมถ่ายทำในเดือนหน้าที่ไอร์แลนด์

The Astronaut - kate mara

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Sam Walker (รับบทโดย Kate Mara) สาวนักบินอวกาศที่รอดชีวิตจากการปฎิบัติภารกิจนอกโลก โดยหลังจากที่เธอต้องเอาชีวิตรอดจากแคปซูลอยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติก เธอก็ถูกเฝ้าระวังและติดตามอย่างเข้มงวดจาก NASA เพื่อทำให้แน่ใจว่าเธอปลอดภัย แต่แล้วก็เริ่มเกิดเหตุการณ์แปลกๆ ขึ้นจนทำให้เธอกลัวว่าอาจจะมีอะไรบางอย่างกลับมายังโลกพร้อมกับเธอก็เป็นได้

นับเป็นการกลับเข้าสู้ห้วงอวกาศอีกครั้งของ Kate Mara หลังจากที่ได้นำแสดงใน The Martian (2015) นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอย่าง Laurence Fishburne และ Gabriel Luna ที่จะร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเผยออกมามากนัก เนื่องจากอยู่ในระหว่างการถ่ายทำแต่เร็วๆ นี้น่าจะมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกแน่นอน

Arianne Fraser ซีอีโอของ Highland Film Group ได้กล่าวว่า

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Kate Mara, Laurence Fishburne และ Gabriel Luna ได้ร่วมกันทำให้บทของ Jess Varley มีชีวิตขึ้นมา

Delphine Perrier ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า

นอกจากนี้เราก็ยังยินดีมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ของ Brad Fuller ที่จะนำพาเรื่องราวไซไฟสุดน่าสะพรึงกลัวนี้ไปสู่ผู้ชมทั่วโลก

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้