Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol, Lee Jang Woo, Tak Jae Hoon และ Ye Ji Won จะร่วมแสดงใน Holy Idol ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน

dummy

ข่าวดี! Kim Min Kyu, Go Bo Gyeol, Lee Jang Woo, Tak Jae Hoon และ Ye Ji Won จะหวนคืนสู่จออีกครั้งกับการแสดงใน Holy Idol (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน ซึ่งทำเอาแฟนๆ นิยายและแฟนๆ ของเหล่านักแสดงตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดการออกอากาศอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

Holy Idol เป็นซีรีส์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ High Priest Rembrary ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองติดอยู่ในร่างของไอดอลที่มีชื่อว่า Woo Yeon Woo จากวง Wild Animal โดยที่เขาเองก็ไม่รู้จักไอดอลคนนี้เลยด้วยซ้ำ ซึ่งสำหรับบท High Priest Rembrary จะรับบทโดย Kim Min Kyu แน่นอนว่าแฟนๆ หลายๆ คนก็ต่างมีความคาดหวังกันค่อนข้างสูงสำหรับการแสดงในครั้งนี้ของเขา หลังจากที่เขาเคยสร้างความประทับใจผ่านการแสดงของเขาไว้ในซีรีส์สุดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Business Proposal (2022) และ Queen: Love and War (2019)

Go Bo Gyeol จะรับบทเป็น Kim Dal ผู้จัดการของวง Wild Animal และแฟนอันดับหนึ่งของ Woo Yeon Woo เธอเริ่มต้นจากความชื่นชอบในวงนี้ก่อนจะตัดสินใจเข้ามาเป็นผู้จัดการของวงเพื่อช่วย Woo Yeon Woo ซึ่งเธอเองก็มีผลงานการแสดงมามากมาย ได้แก่ Hymn of Death (2018), Hi Bye, Mama! (2020) และ Goblin (2016)

Lee Jang Woo จะรับบทเป็น Shin Jo Woon รองประธานบริษัทสื่อบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี เขาได้ลงทุนในภาพยนตร์ชื่อดังและเป็นผู้จัดจำหน่ายไปทั่วโลก นอกจากนี้ก็ยังมีซีรีส์และรายการวาไรตี้ที่มีเรทติ้งสูงที่สุดอักด้วย ด้วยหน้าที่การงานของเขาก็ทำให้เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงค่อนข้างมากในวงการบันเทิงนี้ แต่อย่างไรก็ตามอยู่มาวันหนึ่งร่างกายของเขาก็ถูกครอบงำโดย Demon King Lumena

Tak Jae Joon จะรับบทเป็น Sun Woo Shil รุ่นพี่ของ Woo Yeon Woo ที่เคยดูถูกวง Wild Animal เอาไว้ เขาเป็นศิลปินที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงและได้รับการยอมรับว่าเป็นนักร้องติดอันดับท็อปสี่ของประเทศ แต่ที่น่าตื่นเต้นกว่านั้นคือนี่จะเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกในจอซีรีส์ของ Tak Jae Joon หลังจากผ่านมานานถึง 13 ปี

สุดท้ายคือ Ye Ji Won จะรับบทเป็น Lim Sun Ja หัวหน้าผู้เป็นต้นสังกัดของวง Wild Animal ในขณะที่ Lim Sun Ja ก็กำลังคิดเรื่องที่จะยุบวงเนื่องจากการเดบิวต์ในครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่สุดท้ายวงก็ดูเหมือนจะกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Woo Yeon Woo

Holy Idol จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของ 2023 โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Min-kyu

คิม มินกยู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-03-2001 (23 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ulsan, South Korea


การแสดง
  1. Missing Crown Prince

    Grand Prince Doseong

  2. The Fabulous

    Shim Do-young

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้