เผยภาพ Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวระเบิดสมองที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพ Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun ใน Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย พร้อมกับนำแสดงโดย Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

jung-yong-hwa-1

ฃ

Jung Yong Hwa จะรับบทเป็น Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่เป็นทายาทรุ่นที่สามของครอบครัวแพทย์ที่ร่ำรวยมาก โดยเขาเป็นตัวละครที่มีความมั่นใจในหน้าที่การงานและพร้อมทำทุกอย่างอย่างไม่เกรงกลัว แม้จะในเรื่องที่ยากๆ อย่าง กฎหมาย เงิน ผู้หญิง ความเหงาและรวมไปถึงความตาย นอกจากนี้เขายังสามารถทำอะไรบางอย่างได้อย่างโหดเหี้ยมและไร้ซึ่งความปรานีต่อคนที่เขาคิดว่าไม่มีคุณค่าได้อีกด้วย

ในขณะที่ Cha Tae Hyun จะรับบทเป็น Geum Myung Se นักสืบผู้ใจดีที่มักจะเห็นแก่จิตใจผู้อื่นอยู่เสมอ แม้ภายนอกเขาจะดูเป็นนักสืบที่ดูรุนแรงและพูดคำหยาบคาย แต่ลึกๆ ในใจของเขานั้นกลับมีจิตใจดีและนุ่มนวลต่อผู้อื่นที่มาพร้อมกับความจริงใจ

jung-yong-hwa-cha-tae-hyun-kwak-sun-young

โดยในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่ล่าสุดนี้ก็ได้เผยให้เห็นการพบกันที่จริงจังระหว่างนักแสดงนำทั้งสามคนที่ประกอบไปด้วย Shin Ha Ru, Geum Myung Se และ Seol So Jung ในห้องประชุมของทีมหมอทางด้านประสาทวิทยาและนักสืบ ซึ่ง Shin Ha Ru ก็ดูมีสีหน้าที่มีอารมณ์ซ่อนอยู่มากมาย ผ่านการจ้องเขม็งไปในระหว่างที่เขาพูด ส่วน Geum Myun Se และ Seol So Jung นั่งตรงข้ามกับเขาก็ต่างมีสีหน้าท่าทางที่ตึงเครียดไปกับเรื่องราวคดีที่ยังแก้ได้ไม่ตก น่าติดตามว่าคดีอะไรที่ทำให้พวกเขาทั้งสามคนเครียดกันได้ถึงขนาดนี้

Brain Works จะออกอากาศในวันที่ 2 มกราคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้