Yoo Yeon Seok และ Cha Tae Hyun ต้องกลายเป็นผู้ดูแลสุนัขโดยไม่ตั้งใจถึง 8 ตัว ใน *My Heart Puppy*

My Heart Puppy ปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่ที่อบอุ่นหัวใจของ Yoo Yeon Seok และ Cha Tae Hyun

dummy

My Heart Puppy กำกับโดย Kim Joo Hwan จากผลงานเรื่อง Midnight Runners ซึ่ง My Heart Puppy เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เล่าถึงลูกพี่ลูกน้อง Min Soo และ Jin Gook ที่กำลังเผชิญวิกฤตครั้งใหม่ในชีวิต เพื่อที่จะหาบ้านที่สมบูรณ์แบบให้กับสุนัขสุดที่รักของ Min Soo ทั้งคู่จึงได้เริ่มจัดสัมภาษณ์ผู้ดูแลซึ่งนำพวกเขาไปสู่การเผชิญหน้าที่ไม่คาดฝัน และดูเหมือนจะเป็นเวรกรรมของทั้งคู่ด้วย

ภาพนิ่งชุดใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ได้บันทึกเรื่องราวการเดินทางของ Min Soo และ Jin Gook ขณะที่พวกเขากลายเป็นเจ้าของสุนัขทั้งหมด 8 ตัวโดยไม่ได้ตั้งใจ ในขณะที่เขาสัมภาษณ์ผู้สมัครหลายคนเพื่อหาเจ้าของคนใหม่ให้กับสุนัข ทั้งคู่ลงเอยด้วยการอยู่ในความดูแลของลุงของ Jin Gook ที่บังเอิญรับเลี้ยงสุนัขอีกตัว และพบกับกล่องลูกสุนัขที่ถูกทอดทิ้งข้างถนนทำให้เกิดเป็นครอบครัวสัตว์เลี้ยงที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Yoo Yeon Seok รับบทเป็น Min Soo ผู้ไร้เดียงสาและอบอุ่น เขามีความฝันที่อยากจะสร้างครอบครัวกับคนที่เขารัก พลังความน่ารักของเขาเป็นเหมือนลูกสุนัขมากกว่าสุนัขจริงๆ และเขายังเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ผูกมิตรได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ และยอมทำทุกอย่างเพื่อสุนัขของเขา

Cha Tae Hyun รับบทเป็น Jin Gook ผู้ภักดีที่กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงิน หลังจากความล้มเหลวของร้านกาแฟที่เพิ่งเปิดใหม่ของเขา อย่างไรก็ตาม เขาใช้ชีวิตอย่างขยันขันแข็ง และมีความคิดในเชิงบวก ในฐานะลูกพี่ลูกน้องของ Min Soo นั้น Jin Gook ได้เข้าร่วมกับเขาในการเดินทางที่นำไปสู่ชีวิตผู้ดูแลสุนัขโดยไม่คาดคิด

ผู้อ่านสามารถรับชมภาพนิ่งจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ได้ที่นี่

Yoo-Yeon-Seok-1

Cha-Tae-Hyun-Yoo-Yeon-Seok-4

Cha-Tae-Hyun-Yoo-Yeon-Seok-3

Cha-Tae-Hyun-Yoo-Yeon-Seok-1

My Heart Puppy จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของประเทศเกาหลีในวันที่ 1 มีนาคม 2023 นี้ และผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My♡Puppy

ตูบน้อยในดวงใจ สายใยในครอบครัว

Mar 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้