ควักซอนยอง และ ยูริ จะนำแสดงใน Mist หนังระทึกขวัญเกาหลีเรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายปีหน้า

เปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Mist ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดลึกลับเรื่องใหม่ส่งตรงจากเกาหลีที่มอบห้วงอารมณ์แห่งความขุ่นมัวกับการสู้ชีวิตเพื่อปกปิดความลับที่ซ่อนเอาไว้ของสองสาว ควักซอนยอง (Kwak Sun Young) และ ยูริ (Kwon Yuri) ไอดอลสาวจากวง Girls’ Generation โดยจะเตรียมเปิดตัวในปีหน้านี้

Kwak Sun Young-Kwon Yuri-Mist

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผานมาทางทีมงานก็ได้ประกาศเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์และเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางออกมาซึ่งก็ประกอบไปด้วย Gil Hae Yeon, Lee Sul, Shin Dong Mi, Heo Jung Do, Heo Ji Won, Yeom Ji Young, Yoo Jung Hoo และ Kim Seung Hee แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่คาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้าอย่างแน่นอน

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Lee Young Eun (รับบทโดย Kwak Sun Young) ครูสอนว่ายน้ำและคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวผู้สู้ชีวิต เธอต้องดูแลลูกสาวพร้อมกับต้องปกปิดความลับของลูกเอาไว้เพื่อทำให้เธอปลอดภัยจากอันตรายและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติมากที่สุด ในขณะเดียวกัน Kim Min (รับบทโดย Yuri) พนักงานสาวจากบริษัทรับทำความสะอาดพื้นที่หลังจากที่มีคนเสียชีวิต แม้ว่าข้างนอกเธอจะสดใสและร่าเริงแต่จริงๆ แล้วภายในเธอมีความลับและอารมณ์อันลึกซึ้งซ่อนเอาไว้อยู่ ซึ่งเธอก็จะได้พบกับ Park Hae Young (รับบทโดย Lee Sul) พนักงานใหม่ของบริษัทที่แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นมิตรและเข้าได้กับทุกคน แต่เธอมีอีกด้านที่ไม่ได้เปิดเผยออกมา

รอติดตามกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Naver,nme.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Mist

미스트

-

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้