Go Bo Gyeol พิสูจน์ความแข็งแกร่งของเธอในการสัมภาษณ์งานเพื่อเป็นผู้จัดการของ Kim Min Kyu ใน The Heavenly Idol

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Heavenly Idol ทางช่อง tvN ได้เปิดตัวนักแสดงนำ Kim Min Kyu และ Go Bo Gyeol

dummy

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ Kim Dal รับบทโดย Go Bo Gyeol กำลังให้สัมภาษณ์งานที่ดูตลกกับ Lim Sun Ja รับบทโดย Ye Ji Won ที่เป็น CEO ของผู้ดูแล Wild Animal และเพื่อเป็นการแสดงให้เธอเห็นว่าเธอมีความแข็งแกร่งทางร่างกายที่จำเป็นสำหรับงาน แม้ว่าเธอจะมีรูปร่างเล็กก็ตาม Kim Dal โชว์กล้ามแขนของเธอและพยายามจะยกโต๊ะขนาดใหญ่เพื่อพิสูจน์ เท่านั้นยังไม่พอเธอยังทิ้งตัวลงข้างโซฟาและเริ่มวิดพื้น

แม้ว่าในตอนแรก Lim Sun Ja จะตกใจกับการแสดงความแข็งแกร่งอย่างกะทันหันของ Kim Dal แต่ในไม่ช้า Lim Sun Ja ก็เริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับความพยายามนี้ของเธอ โดยไม่รู้มาก่อนว่า Kim Dal เป็นแฟนคลับของ Wild Animal ซึ่ง Lim Sun Ja ลุกขึ้นจากเก้าอี้ด้วยท่าทางยินดีที่บ่งบอกได้ว่าเธอเพิ่งพบผู้จัดการคนต่อไปของไอดอลกลุ่มนี้แล้ว

Go-Bo-Gyeol-1

Ye-Ji-Won

Go-Bo-Gyeol-Ye-Ji-Won

Go-Bo-Gyeol-Ye-Ji-Won-2

ในขณะเดียวกัน Rembrary ก็พยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ของเขาในฐานะไอดอลในโลกที่เขาไม่คุ้นเคย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าความเฉื่อยชาของเขาจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุครั้งแล้วครั้งเล่า เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของอดีตนักบวช และความไร้เดียงสาก็เพียงพอที่จะละลายหัวใจของทุกคนได้ไม่ว่าเขาจะก่อปัญหาโดยไม่ได้ตั้งใจมากแค่ไหนก็ตาม

Kim-Min-Kyu-2

Kim-Min-Kyu-2-1

Kim-Min-Kyu-3-3

The Heavenly Idol จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ ตามเวลาของประเทศเกาหลี และจะให้ชมพร้อมคำบรรยายบน Viki ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Heavenly Idol

ด้อมนี้มีเทพบุตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้