เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่! กับซีรีส์แนวลึกลับที่นำแสดงโดย Jung Yong Hwa วง CNBLUE และ Cha Tae Hyun

ซีรีส์เรื่องใหม่ Brain Cooperation ชื่ออย่างไม่เป็นทางการทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครใหม่ที่เป็นการแนะนำนักแสดงนำทั้ง 4 คน

dummy

Brain Cooperation เป็นซีรีส์คอเมดี้ลึกลับแนววิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องของสมอง เรื่องราวของชาย 2 คนที่เข้ากันไม่ได้สักนิด แต่ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก

Jung Yong Hwa จาก CNBLUE จะแสดงเป็น Shin Ha Ru นักประสาทวิทยาศาสตร์ชื่อดังระดับโลก ผู้ที่มีสมองไม่ธรรมดา เขาทั้งเฉียบขาด มีหน้าตาที่หล่อเหลา พูดเก่ง และฉลาดอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่สิ่งหนึ่งที่เขาขาดคือทักษะทางด้านการเข้าหาผู้คน

ในโปสเตอร์ของเขา Shin Ha Ru ผู้เยือกเย็นได้รับการแนะนำว่าเป็น ‘อัจฉริยะ’ ที่ ‘ไม่กลัวสิ่งใดในโลก’

Jung-Yong-Hwa-1070x1536

ขณะเดียวกัน Cha Tae Hyun จะรับบทเป็น Geum Myung Se นักสืบที่ใจดีเกินเหตุ สำหรับเขาสมองของเขาคือ ‘สมองที่เห็นแก่ผู้อื่น’

Geum Myung Se ชายหนุ่มที่ยอมเสียสละได้ทุกอย่างจึงได้รับฉายาว่า ‘ใจดีถึงตายได้’ และสนใจความต้องการของคนอื่นมากกว่าเรื่องของตัวเอง Geum Myung Se นั้นเป็นขั้วตรงกันข้ามอย่างแท้จริงกับ Shin Ha Ru ดังนั้นเมื่อชายทั้ง 2 ต้องร่วมงานกันเพื่อไขคดี เรื่องราวจึงจบลงด้วยการต้องปะทะคารมณ์กันทุกรอบ!

Cha-Tae-Hyun-1072x1536

Kwak Sun Young รับบทเป็น Seol So Jung นักสะกดจิตทางนิติเวชที่มี ‘สมองวิตกกังวล’

Seol So Jung เป็นคนที่ขี้ประหม่าและขี้อายอย่างมาก “เธอมีความกังวลมากมาย และให้ความสนใจกับคนอื่นเป็นอย่างมาก” และเธอมักจะรับมือได้ไม่เก่งเมื่อต้องเจอกับวิกฤต หรือสถานการณ์ที่ยากลำบาก

Kwak-Sun-Young-1072x1536

สุดท้าย Ye Ji Won รับบทเป็น Kim Mo Ran อดีตภรรยาที่หลงใหลของ Geum Mung Se ซึ่งเธอมี ‘สมองทางเพศ’

Kim Mo Ran เป็นผู้หญิงที่ไม่อายกับความใคร่ที่พลุ่งพล่านของเธอ และเธอสามารถพูดได้เต็มปากว่าเธอมี ‘ระบบประสาทสัมผัสขั้นสูง’ และ ‘ไวต่อการกระตุ้นทางสายตา’ ในขณะที่สมองที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ของเธอนั้นมีความว่องไวเป็นอย่างมาก

Ye-Ji-Won-1072x1536

หากต้องการทราบว่าตัวละครที่แตกต่างกันมากทั้ง 4 คนนี้มาพัวพันกันได้อย่างไรโปรดติดตามชมรอบปฐมทัศน์ของ Brain Cooperation ได้ในวันที่ 2 มกราคม 2023 นี้เวลา 21.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี!

ตอนนี้สามารถรับชมผลงานของ Cha Tae Hyun ไปก่อนใน Police University

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Brain Works

Brain Works สืบสมองเจาะคดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้