เผยภาพใหม่ของ Keanu Reeves จากภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะกลับมาระเบิดความมันส์ให้ผู้ชมอีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า

ตอนนี้ Lionsgate กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวของภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 และตอนนี้แฟนๆ ก็กำลังตื่นเต้นกันยกใหญ่ที่จะได้เห็น Keanu Reeves กลับมาในฐานะนักฆ่าจอมโหดอีกครั้ง ล่าสุดได้มีการเผยภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ซึ่งแสดงให้เราเห็น Reeves ในบท John Wick ที่กำลังต่อกรกับนักฆ่าติดอาวุธ

2

เมื่อเดือนที่แล้ว Lionsgate ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ John Wick: Chapter 4 ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งในตัวอย่างดังกล่าวได้แสดงให้เราเห็นตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฎตัวในภาคนี้ และตัวละครใหม่ที่ดูโดดเด่นที่สุดในตัวอย่างนี้ก็คงหนีไม่พ้นตัวละคร Marquis de Gramont ที่รับบทโดย Bill Skarsgård นักแสดงมาฝีมือจาก It (2017) และ It Chapter Two (2019) โดยมีแนวโน้มว่าเขาอาจจะมาเป็นวายร้ายคนสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้

แต่ดูเหมือนว่า Lionsgate กลัวว่ากระแสของ John Wick: Chapter 4 จะเงียบไปก่อนที่ภาพยนตร์เข้าฉาย ล่าสุดในวันนี้จึงได้มีการปล่อยภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ โดยภาพใหม่นี้เป็นภาพพิเศษที่มาจาก Entertainment Weekly (EW) ซึ่งในภาพดังกล่าวจะแสดงให้เราเห็น John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) กำลังต่อสู้กับศัตรูที่สวมชุดเกราะเต็มสูบพร้อมกับปืนกล ดูภาพดังกล่าวได้ด้านล่าง

1

เรื่องย่อ John Wick: Chapter 4

John Wick (รับบทโดย Keanu Reeves) ต้องรับมือกับศัตรูที่อันตรายที่สุดในภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากค่าหัวของเขาได้สูงขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงต้องต่อสู้กับคนของ The High Table (สภาสูง) จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งล้วนแต่เป็นนักฆ่าฝีมือดีจากโลกใต้ดิน โดยเขาจะต้องต่อสู้ตั้งแต่ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปต่อที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตามมาด้วยเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นและปิดท้ายด้วยเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้