ชีวิตที่แสนผาดโผน! Tom Cruise ปล่อยคลิปกระโดดดิ่งพสุธาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุน Top Gun: Maverick

Tom Cruise เป็นหนี่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงเรื่องความบ้าระห่ำและการแสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองโดยไม่ใช่สตันต์แมน และเขาก็พยายามที่จะท้าทายตัวเองอยู่เสมอ ล่าสุดเขาได้ปล่อยคลิปวิดีโอตัวใหม่ออกมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์ Top Gun: Maverick (2022) โดยหลังจากกล่าวขอบคุณเสร็จเขาก็ทำการกระโดดดิ่งพสุธาจากเครื่องบินโชว์แฟนๆ จนทำให้วิดีโอนี้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์

1

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Tom Cruise ที่ออกฉายในปีนี้คือ Top Gun: Maverick (2022) ภาคต่อของ Top Gun ในปี 1986 ซึ่งภาคต่อนี้ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกด้วยการกวาดรายได้ไปแล้วทั้งสิ้นมากกว่า 1.49 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้ขึ้นเป็นอันดับที่ 11 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ปัจจุบันนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two ที่มีกำหนดการฉายในปี 2024 ซึ่งจะเป็นภาคต่อของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One ที่มีกำหนดาการฉายในปีหน้า

จากความสำเร็จอันน่าทึ่งของ Top Gun: Maverick (2022) ป๋า Tom Cruise จึงถือโอกาสอันดีในระหว่างการถ่ายทำ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two ด้วยการอัดคลิปวิดีโอสุดพิเศษเพื่อขอบขุณแฟนๆ ในคลิปดังกล่าวที่ปล่อยมานี้เราจะได้เห็น Tom Cruise นั่งอยู่บนเครื่องบินพร้อมกับ Christopher McQuarrie [ผู้กำกับของ Mission: Impossible] ซึ่งเขาได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและสนับสนุน Top Gun: Maverick (2022) หลังจากกล่าวเสร็จ ป๋าแกก็กระโดดลงจากเครื่องบินพร้อมกับตากล้องเพื่อให้คนดูทางบ้านได้เห็นบรรยากาศที่แสนสวยบนท้องฟ้าแต่ก็เสี่ยงตายมากเช่นกัน ดูวิดีโอดังกล่าวได้ด้านล่าง

ในวิดีโอที่ออกมานี้ Tom Cruise ได้กล่าวว่า “เฮ้ ทุกคน พวกเรามาถึงแอฟริกาใต้ที่สวยงามแล้ว และเรากำลังถ่ายทำ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two อยู่ ผมไม่อยากให้ปีนี้จบลงโดยไม่ขอบคุณทุกคนที่ออกมายังโรงภาพยนตร์ และขอบคุณที่สนับสนุน Top Gun: Maverick” พร้อมกับแนะนำให้รู้จักกับผู้กำกับ Christopher McQuarrie จากนั้นผู้กำกับก็พูดกลับมาว่า “เฮ้ ฟังนะ เราต้องเริ่มถ่ายแล้ว เราต้องได้ช็อตนี้” Cruise ก็ตอบไปว่า “ใช่แล้ว เรากำลังถ่ายทำอยู่ เราต้องได้ช็อตนี้” พร้อมกับถามผู้กำกับว่าจะโดดกับเขาไหม ผู้กำกับก็ตอบว่า “ไม่มีทาง! โชคดีนะ” Cruise เสริมว่า “เราจะเจอกันที่นั่น” ก่อนถอยหลังโดดจากเครื่องบินพร้อมตากล้อง

แต่ยังไม่จบเท่านั้น! เพราะนี่คือ Tom Cruise หลังจากโดดลงมาพร้อมตากล้องแล้ว Cruise ยังกล่าวขอบคุณแฟนๆ ต่อ โดยเขาได้กล่าวว่า “ขอบคุณที่สนับสนุน Top Gun: Maverick และเช่นเคย ขอบคุณที่ให้เราสร้างความบันเทิงให้กับคุณ นับเป็นเกียรติของชีวิตอย่างแท้จริง” เขาลอยอยู่บนอากาศก่อนจะเสริมว่าเขากำลังสูญเสียความสูงและต้องถ่ายทำให้เสร็จ ดังนั้นเขาจึงจบวิดีโอด้วยคำว่า “ขอให้คุณมีวันหยุดที่ปลอดภัยและมีความสุข แล้วเจอกันที่โรงภาพยนตร์!” จากนั้นเขาก็จบวิดีโอด้วยการม้วนตัวกลางอากาศอย่างสวยงามตามแบบฉบับ Tom Cruise ชายวัย 60 ปี ผู้บ้าระห่ำเกินตัว

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 13 กรกฎาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Cruise

ทอม ครูซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-07-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Syracuse, New York, USA


การแสดง
  1. Nicole Kidman: Eyes Wide Open

    Self (archive footage)

    Tom Cruise: The Last Movie Star

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้