ผู้กำกับ Puss In Boots: The Last Wish เผยว่ามีตัวละครอื่นๆ ในแฟรนไชส์ Shrek อีกหลายตัวที่เขาอยากเอามาทำเป็นภาคแยกในอนาคต

Puss in Boots: The Last Wish กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในวันพรุ่งนี้ ส่วนประเทศไทยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องที่ 2 ของตัวละคร Puss in Boots และดูเหมือนว่า Joel Crawford ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีแผนสำหรับแฟรนไชส์ Shrek ต่ออีกในอนาคต เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากนำตัวละครอื่นๆ ในแฟรนไชส์มาสร้างเป็นภาคแยกเหมือนกับ Puss in Boots

18118

Puss in Boots: The Last Wish ภาคใหม่ที่จะมาถึงนี้ แฟนๆ จะได้เห็นการกลับมาของ Antonio Banderas ในบท Puss in Boots และ Salma Hayek ในบท Kitty Softpaws นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังสมทบด้วยตัวละครใหม่อีกหลายตัว สำหรับ Puss in Boots: The Last Wish ถือเป็นภาคแยกที่ออกมาจากแฟรนไชส์ Shrek ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการสร้างออกมาแล้ว 1 ภาค ได้แก่ Puss in Boots ที่ออกฉายในปี 2011 โดยตัวละคร Puss in Boots ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Shrek 2 ในปี 2004 แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่ก็มีนักวิจารณ์และผู้ชมบางส่วนที่ได้ดู Puss in Boots: The Last Wish ไปแล้วในรอบสื่อ ปัจจุบันภาคต่อเรื่องนี้มีคะแนนวิจารณ์ที่ค่อนข้างดีเยี่ยม และมีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 96% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 48 บทวิจารณ์) และ 98% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป (จากมากกว่า 50 บทวิจารณ์) โดยนักวิจารณ์บางคนบอกว่าภาคต่อเรื่องนี้เป็น “ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์นับตั้งแต่ Shrek 2 (2004)” ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Joel Crawford ผู้กำกับจาก The Croods: A New Age (2020) และดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับเองยังอยากจะสานต่อเรื่องราวของแฟรนไชส์ Shrek ต่อในภาคแยกของตัวละครอื่นๆ

เมื่อไม่นานมานี้ Joel Crawford ผู้กำกับของ Puss in Boots: The Last Wish ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com และในระหว่างพูดคุยกัน ผู้กำกับได้เผยว่าเขามีความสนใจที่จะสำรวจเรื่องราวของตัวละครบางตัวในแฟรนไชส์ Shrek เพิ่มเติม Crawford ได้ระบุว่านอกจาก Puss in Boots และ Kitty Softpaws จะเป็นตัวละครตัวโปรดของเขาแล้วนั้นก็ยังมี Perro ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่รับบทโดย Harvey Guillén และ Goldilocks ซึ่งให้เสียงโดย Florence Pugh ที่เขาให้ความสนใจ อ่านคำพูดของผู้กำกับได้ด้านล่าง

คุณรู้ไหม ส่วนที่ยากที่สุดในการกำกับภาพยนตร์คือการที่คุณใช้เวลามากมายในการทำความเข้าใจตัวละครจริงๆ ก่อนเรื่องราวจะเริ่ม และแม้กระทั่งหลังจากนั้น และเป็นการยากที่จะหยุด ‘ผมอยากจะเห็นตัวละครอย่าง Perro ว่าตัวละครที่สนุกเช่นนี้คือใครและการเดินทางของเขาจะเป็นอย่างไร?’ ที่ผมจะสื่อคือกับ Puss in Boots และ Kitty Softpaws ผมสนุกมากกับตัวละครเหล่านั้น รวมถึงกับ Antonio และ Salma ผมสนุกที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา และผมต้องบอกว่ารวมถึง Goldilocks และหมีด้วย เราสนุกมากกับ Florence Pugh ในการค้นหาสิ่งที่มีความคล้ายคลึงกับ Guy Ritchie เป็นครอบครัวหัวขโมย มีข้อได้เปรียบสำหรับพวกเขา แต่ก็มีเรื่องตลกที่น่าทึ่งและความอบอุ่นสำหรับพวกเขา ดังนั้น ส่วนที่ยากจะเกิดขึ้น ‘ใช่ เราอยากทำทุกอย่าง ผมอยากจะเล่าเรื่องราวของพวกเขาต่อไป’

18119

เรื่องย่อ Puss in Boots: The Last Wish

Antonio Banderas ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะเสียงของ Puss in Boots ผู้โด่งดัง ในขณะที่เขาเริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่สู่ป่าดำเพื่อค้นหา Wishing Star ในตำนาน สิ่งที่จะมาช่วยฟื้นฟูเขา หลังจากเขาสูญเสียชีวิตไป 8 ชีวิต แต่ด้วยชีวิตเดียวที่เหลืออยู่ Puss จะต้องถ่อมตนและขอความช่วยเหลือจากอดีตคู่หูและศัตรูคู่อาฆาตของเขา นั่นคือ Kitty Soft Paws (พากย์เสียงโดย Salma Hayek) ในภารกิจของพวกเขา Puss และ Kitty จะได้รับความช่วยเหลือจาก Perro (พากย์เสียงโดย Harvey Guillén) เจ้าโง่จอมคุย ช่างพูด และร่าเริงไม่หยุดหย่อน ฮีโร่ทั้ง 3 ของเราจะต้องนำหน้า Goldilocks (พากย์เสียงโดย Florence Pugh), ครอบครัวหมี 3 ตัวจอมโฉด, ‘Big’ Jack Horner (พากย์เสียงโดย John Mulaney) และนักล่าค่าหัวสุดสยอง The Big Bad Wolf (พากย์เสียงโดย Wagner Moura)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Puss in Boots: The Last Wish

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

Dec 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้