Antonio Banderas อย่างส่งต่อบทบาทหน้ากากซอร์โร ให้กับ Tom Holland

Antonio Banderas นักแสดงนำจาก The Mask of Zorro (1998) กล่าวว่าเขาจะกลับมาแสดงหน้ากากซอร์โร (Zorro) อีกครั้ง และหวังว่า Tom Holland จะเป็นผู้สานต่อบทฮีโร่ตะวันตกของเขาต่อไป

954A6088-E51C-4CE8-933A-F29489212C7D
ในการให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com นักแสดงวัยเก๋า Antonio Banderas ถูกถามเกี่ยวกับการกลับมารับบท Alejandro Murrieta หรือ หน้ากากซอร์โร ศาลเตี้ยผู้โด่งดังจาก The Mask of Zorro (1998) และภาคต่ออย่าง The Legend of Zorro (2005) ซึ่งเขาได้ตอบว่า

ใช่ ผมจะพิจารณาความเป็นไปได้นั้น ทำไมจะไม่ล่ะ? ผมว่าผมเคยพูดแบบเดียวกันในบทสัมภาษณ์กับใครสักคน ผมจะทำเหมือนกับที่ Anthony Hopkins (ผู้รับบท Zorro รุ่นแรก) ทำในหนังภาคแรก และส่งต่อหน้าที่ให้นักแสดงคนต่อไป

เมื่อถูกถามว่าใครที่ Banderas อยากให้มารับบทผู้สืบทอดของเขา เขาตอบว่า

Tom Holland ไง่ล่ะ เขาเป็นเพื่อนร่วมงานผมใน Uncharted (2022) เขาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสนุกสนาน และเขาก็มีอะไรหลายอย่างที่คล้ายผม ทำไมจะไม่ใช่เขาล่ะ

หนัง Zorro ภาคใหม่ หายไปไหนกัน?
ก่อนหน้านี้ Banderas แสดงความสนใจที่จะนำ Zorro กลับมาอีกครั้งในบริบทต่างๆ เขามีแผนสร้างมินิซีรีส์สำหรับการครอสโอเวอร์ระหว่าง Zorro และตัวละคร Django ของ Jamie Foxx ซึ่งถือเป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Django Unchained (2012) จาก Quentin Tarantino

Banderas กล่าวต่อว่า

ผมไม่เคยทำงานกับ Tarantino แต่มันคงดีมากเพราะเขาและ Jamie Foxx เหมาะสำหรับการนำ Zorro กลับมาอีกครั้งในวัยชรา มันคงจะวิเศษ ตลก และบ้ามาก

มีรายงานว่า Tarantino กำลังพัฒนาบทภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือ Django/Zorro ของเขา ร่วมกับนักเขียน Jerrod Carmichael แต่เพื่อนร่วมงานของเขาได้กล่าวในภายหลังว่าบทของพวกเขาไม่น่าจะถูกสร้างขึ้นเนื่องจาก

บทภาพยนตร์เรื่องนี้อาจต้องใช้งบประมาณถึง 500 ล้านเหรียญ

ปัจจุบันมีโปรเจกต์สำหรับ Zorro สองโครงการที่กำลังพัฒนาสำหรับทีวีซีรีส์ เรื่องแรกจะเป็นการรีบูตซีรีส์ Zorro (1958) ของ Disney โดยมี Wilmer Valderrama มาแสดงนำและอำนวยการสร้าง ซึ่งคาดว่าจะออกอากาศทาง Disney+ เรื่องที่สองกำลังพัฒนาโดย Robert และ Rebecca Rodriguez ซีรีส์รีส์ร่วมสมัยที่ติดตามชีวิต หญิงสาวชาวละตินที่ต้องการล้างแค้นให้กับพ่อของเธอที่ถูกฆาตกรรม โดยเธอจะเข้าปราบปรามอาชญากรลึกลับและทำหน้าที่เป็นศาลเตี้ยแบบหน้ากากซอร์โร ซึ่งเดิมทีซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศในสถานีโทรทัศน์ NBC ก่อนที่จะย้ายไปที่ The CW

สำหรับผลงานต่อไปของ Banderas เขาจะกลับมาให้เสียงพากย์ Puss in Boots ในภาพยนตร์เรื่องที่หกของแฟรนไชส์ Shrek เรื่อง Puss in Boots: The Last Wish ที่จะฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 ธันวาคม นอกจากนี้ เขายังจะมีส่วนร่วมกับหนัง Indiana Jones 5 ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ รวมถึงยังมีข่าวลือว่า เขาจะได้ร่วมงานกับ Tom Holland อีกครั้งในหนังชีวประวัติที่ยังไม่เปิดเผยข้อมูล

The Mask of Zorro (1998) กำลังสตรีมบน Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Antonio Banderas

อันโตนิโอ บันเดรัส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-08-1960 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Málaga, Andalusia, Spain

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้