น่ารักมาก! The Garfield Movie ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ในธีมวันคริสต์มาสออกมา

หลังจากที่ปีนี้ Chris Pratt กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปจากการพากย์เสียงในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง The Super Mario Bros. Movie และดูเหมือนว่า Pratt กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการพากย์เสียงใน The Garfield Movie ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่มีกำหนดการฉายในปีหน้า ซึ่งล่าสุดเพิ่งมีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส

เมื่อวานนี้บัญชี X (ชื่อเก่า Twitter) อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ The Garfield Movie ได้ออกมาโพสต์ภาพโปสเตอร์ใหม่ที่มาในธีมเทศกาลวันคริสต์มาส ซึ่งในโปสเตอร์ได้แสดงให้เราได้เห็นเจ้าเหมียว Garfield (พากย์เสียงโดย Chris Pratt) ในวัยเด็ก และเจ้าตูบ Odie (พากย์เสียงโดย Harvey Guillén) ในวัยเด็ก ซึ่งทั้งคู่ห้อยอยู่ในถุงเท้าสีแดงที่เหมือนรองเท้าของซานต้า นอกจากนี้ยังมีการเขียนบรรยายเอาไว้ด้วยว่า “หวังว่าซานต้าจะไม่ตรวจสอบรายชื่อเด็กดื้อ 2 รอบ… 😉🎄 สุขสันต์วันหยุดจาก #GarfieldMovie, ฤดูร้อนนี้เฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น”

The Garfield Movie จะกำกับโดย Mark Dindal ผู้กำกับสายแอนิเมชันจาก The Emperor’s New Groove (2000) และ Chicken Little (2005) พร้อมกับบทที่เขียนโดย David Reynolds จาก Finding Nemo (2003), Mark Torgove จาก The Late Bloomer (2016) และ Paul A. Kaplan จากซีรีส์ Dr. Ken โดยนอกจากจะได้ Chris Pratt มาพากย์เสียงเป็นตัวละครนำแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ดึงตัวนักแสดงชื่อดังอีกหลายคนมาช่วยพากย์เสียงอีกด้วย อาทิ Samuel L. Jackson, Hannah Waddingham, Ving Rhames, Nicholas Hoult, Cecily Strong, Harvey Guillén และ Brett Goldstein

The Garfield Movie มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 22 พฤษภาคม 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Garfield Movie

Apr 30, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้