[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Puss in Boots: The Last Wish จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ้าแมวส้มซ่าดันเหลือเพียงชีวิตสุดท้าย

3NSeYDRWyVnEh8BRcmr55D

ชมตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Puss in Boots: The Last Wish ภายนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Puss in Boots (2011) และภาคแยกของแอนิเมชันสุดฮิตในตำนานอย่าง Shrek (2001) หลังจากที่ห่างหายกันไปนานเจ้าแมวส้มกลับมาซ่าอีกครั้งใน ไหนใครๆ ก็ว่าแมวมี 9 ชีวิต แต่เจ้าแมว Puss ดันเหลือเพียงชีวิตสุดท้ายแล้วหลังจากผ่านอุปสรรคสุดวุ่นวายมามากมาย แล้วชีวิตที่เหลือของเขาจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามชมพร้อมกันในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้เคยได้ปล่อยตัวอย่างที่ได้โชว์พลังแอ็กชันแบบระห่ำสุดๆ ไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Universal Pictures ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวของ Puss in Boots (พากย์เสียงโดย Antonio Banderas) ที่พยายามจะกลับไปใช้ชีวิตแบบแมวจริงๆ ที่บ้านของ Mama Lunas พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น Pickles แต่แทนที่จะได้อยู่อย่างมีความสุขกลับต้องเรื่องราวสุดโกลาหกเมื่อ The Big Bad Wolf แก๊งนักล่าหัวได้ออกมาตามล่าเจ้า Puss ถึงที่ทำให้เขาต้องกลับมาเป็นเจ้าแมวส้มซ่าเพื่อหนีเอาชีวิตรอดและวางแผนในการแย่งชิงแผนที่อันลึกลับมาให้ได้

Puss-in-Boots-The-Last-Wish

จากในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ได้เผยให้เห็นการเดินทางสุดบ้าระห่ำของเจ้าแมว Puss แบบที่จัดเต็มทั้งความสนุกและความฮากันแบบสุดๆ โดยนอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ด้วย เช่น Perro เจ้าหมาน้อยที่เป็นสุนัขบำบัด (พากย์เสียงโดย Harvey Guillen ) และ Kitty Softpaws เจ้าแมวน้อยนักรบ (พากย์เสียงโดย Salma Hayek) ที่จะมาร่วมเรียกเสียงหัวเราะและเติมเต็มความสนุกสนาน พร้อมกับลุยอย่างไม่มีกั๊กไปพร้อมๆ กับเจ้าแมว Puss in Boots

โดยในการกลับมาของ Puss in Boots: The Last Wish กำกับโดย Joel Crawford ที่มีผลงานจาก The Croods: A New Age (2020) โดยกำกับร่วมกันกับ Januel Mercado จากผลงานเรื่อง Harvey Beaks (2015) พร้อมกับ Paul Fisher ที่มารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบท โดยเขาเคยมีผลงานจาก Lego Ninjago (2011)

นอกจากนี้ยังมีทีมพากย์เสียงจากดารานักแสดงอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยนักแสดงดาวรุ่ง Florence Pugh, Olivia Colman, Wagner Moura, Ray Winstone, John Mulaney, Da’Vine Joy Randolph, Anthony Mendez และ Samson Kayo

Puss in Boots: The Last Wish จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Puss in Boots: The Last Wish

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

Dec 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้