บุกจีน! Puss In Boots: The Last Wish เตรียมเข้าฉายที่ประเทศจีนในเดือนธันวาคมนี้

puss-in-boots-china-poster

Puss In Boots: The Last Wish ภายนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Puss in Boots (2011) ที่กำลังจะเข้าฉายที่ประเทศจีนในวันที่ 23 ธันวาคม นอกเหนือจาก Avatar: The Way of Water แล้วก็ดูเหมือนว่าภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้จะเป็นผลงานจากฮอลลีวูดเรื่องเดียวที่จะเข้าฉายจนถึงสิ้นปีนี้ในประเทศจีน

หลังจากได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว แอนิเมชันเจ้าแมวส้มสุดซ่านี้ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยทำรายได้ 8.9 ล้านดอลลาร์ใน 24 ตลาด รวมถึงฝรั่งเศสและอิตาลีในสาขาหลัก และในประเทศในคือวันที่ 21 ธันวาคม นอกจากนี้ก็ยังมีตลาดใหญ่ๆ อย่าง สเปน เยอรมนี เม็กซิโก ออสเตรเลีย เกาหลี และบราซิล ในตลอดช่วงวันหยุดคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้

ซึ่งในแอนิเมชันต้นฉบับที่ออกฉายเมื่อปี 2011 ก็ได้กวาดรายได้จากทั่วโลกไปแล้วกว่า 555 ล้านดอลลาร์ โดยที่ไม่ได้เข้าฉายในประเทศจีน ถึงแม้ว่าตลาดในประเทศปีนี้จะซบเซาลงไปมาก แต่ทาง Universal ก็ยังทำรายได้อย่างมหาศาลจาก Jurassic World Dominion, Minions: The Rise of Gru และ The Bad Guys

ในครั้งนี้ก็พบกับการเดินทางสุดบ้าระห่ำของเจ้าแมว Puss แบบที่จัดเต็มทั้งความสนุกและความฮากันแบบสุดๆ โดยนอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ด้วย เช่น Perro เจ้าหมาน้อยที่เป็นสุนัขบำบัด (พากย์เสียงโดย Harvey Guillen ) และ Kitty Softpaws เจ้าแมวน้อยนักรบ (พากย์เสียงโดย Salma Hayek) ที่จะมาร่วมเรียกเสียงหัวเราะและเติมเต็มความสนุกสนาน พร้อมกับลุยอย่างไม่มีกั๊กไปพร้อมๆ กับเจ้าแมว Puss in Boots

โดยในการกลับมาของ Puss in Boots: The Last Wish กำกับโดย Joel Crawford ที่มีผลงานจาก The Croods: A New Age (2020) โดยกำกับร่วมกันกับ Januel Mercado จากผลงานเรื่อง Harvey Beaks (2015) พร้อมกับ Paul Fisher ที่มารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบท โดยเขาเคยมีผลงานจาก Lego Ninjago (2011)

นอกจากนี้ยังมีทีมพากย์เสียงจากดารานักแสดงอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยนักแสดงดาวรุ่ง Florence Pugh, Olivia Colman, Wagner Moura, Ray Winstone, John Mulaney, Da’Vine Joy Randolph, Anthony Mendez และ Samson Kayo

ที่มา: Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Puss in Boots: The Last Wish

พุซ อิน บู๊ทส์ 2

Dec 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้